ยายน้องเคลียร์ กอดจูบรูปหลานรักทั้งน้ำตา ก่อนบอกเรากลับบ้านด้วยกันนะ

จากกรณีน้องเคลียร์ อายุ 18 ปี จ้างวินจยย.รับจ้างให้ถ่ายคลิปไลฟ์สดผ่านมือถือตัวเอง บนสะพานพระราม 8 ก่อนพลัดตกลงไปเสียชีวิต กระทั่งมาเจอร่างจมอยู่ห่างจากจุดที่ตกลงไปประมาณ 500 เมตร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรดาญาติๆ ที่ จ.ระนอง ได้มารวมตัวกันที่บ้านของ คุณยายกาญจนา สุขุมวาท อายุ 72 ปี ยายของน้องเคลียร์ เพื่อเตรียมเดินทางเข้า กทม. โดยคุณยายกาญจนา ยังมีสีหน้าเหม่อลอย และอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ สวดชุดไว้ทุกข์ เสื้อขาวผ้าถุงดำ ได้หยิบรูปภาพของน้องเคลียร์ ขนาดโปสการ์ด ออกมานั่งดู พร้อมจูบภาพถ่ายของหลานสาวด้วยความโศกเศร้าสุดหัวใจ ก่อนจะแจกให้บรรดาน้าๆ ที่มาที่บ้านให้เก็บรูปหลานรักไว้เป็นที่ระลึก


ยายน้องเคลียร์ กอดจูบรูปหลานรักทั้งน้ำตา ก่อนบอกเรากลับบ้านด้วยกันนะ


โดยคุณยายกาญจนา นำภาพน้องเคลียร์ ขนาดใหญ่ในกรอบรูปสีน้ำตาล ลายไทยสีทอง ที่เตรียมไว้สำหรับไปตั้งหน้าโลงศพ มาถือไว้พร้อมทั้งจูบไปที่แก้มน้องเคลียร์ ก่อนจะพูดกับผู้สื่อข่าวว่า น่ารักเนอะ และจูบรูปน้องเคลียร์ต่อเนื่อง แล้วใช้มือลูบไปมาที่ใบหน้าในภาพถ่าย และบอกว่ารูปนี้จะนำไปใช้ที่งานศพ เมื่อเสร็จงานเรากลับบ้านจะพาน้องเคลียร์กลับมาบ้านด้วย เราก็เหมือนกับแม่คนหนึ่ง น้องเคลียร์ไม่น่าอาภัพนะ แต่ใครๆ เค้าบอกว่าหน้าน้องเคลียร์หน้าเหมือนแม่ แต่เราว่าหน้าเหมือนพ่อ และนั่งจ้องดูหน้าน้องเคลียร์ตลอดเวลา

พร้อมเปิดใจว่า ไม่มีอะไรติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะนิ่งไปชั่วครู่ และกล่าวว่า แต่ก็สงสาร ข่าวนี้มีคนติดตามและแชร์กันมากเลย เดี๋ยวก็เงียบดังแป๊บเดียว และอวยพรต่อดวงวิญญาณของน้องเคลียร์หลานรักว่า กุศลผลบุญของน้องเคลียร์ทำมาแค่นี้ ขอให้ไปดีไปดี ไปผุดไปเกิดให้ดีนะ ไม่ต้องเป็นห่วงยาย กับญาติๆ นะ เขาไปร่วมงานน้องเคลียร์กันทุกคนนะน้องเคลียร์


ยายน้องเคลียร์ กอดจูบรูปหลานรักทั้งน้ำตา ก่อนบอกเรากลับบ้านด้วยกันนะ


ยายน้องเคลียร์ กอดจูบรูปหลานรักทั้งน้ำตา ก่อนบอกเรากลับบ้านด้วยกันนะ

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์