ญาติเปิดห้อง “น้องเคลียร์” สาวดิ่งสะพานพระราม8 สืบเสาะเหตุร้าย ข้องใจแฟนหนุ่มหายเงียบ


จากกรณี น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือน้องเคลียร์ หญิงสาววัย 18 ปี จ้างจักรยานยนต์รับจ้างไปส่งที่สะพานพระราม 8 และบอกให้นายภัทรดนัย นุ่มศรีนารถ ชายคนขับจักรยานยนต์รับจ้าง ถือโทรศัพท์มือถือพร้อมกับไลฟ์สด ก่อนที่จะปีนขอบกั้นสะพานกระโดดลงไปต่อหน้าต่อตาผู้ถ่ายคลิปนั้น จนต่อมาพบศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจุดกระโดด 500 เมตร ญาติตรวจสอบยืนยันว่าคือ น้องเคลียร์ เพราะเป็นชุดที่น้องเคลียร์ใส่ และมีรอยสักลายกุญแจซอลที่ข้อมือซ้าย

โดยวันที่ 5 ม.ค. เวลา 10.00 น. ที่สน.บวรมงคล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้สอบถามน.ส.สุภัทรา แย้มกลัด อายุ 19 ปี และนายศตคุณ ทิมา อายุ 34 ปี ญาติของน้องเคลียร์ ที่เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าให้ข้อมูลและเดินทางเข้าตรวจห้องพักของน้องเคลียร์ย่านลาดพร้าว ก่อนจะไปรับศพของนัองเคลียร์ที่รพ.ศิริราช ในวันพรุ่งนี้

น.ส.สุภัทรา และนายศตคุณ เปิดเผยว่า เดิมน้องเคลียร์ มีชื่อเล่นตั้งแต่เริ่มต้นว่า ‘เอเชีย' แต่ญาติและเพื่อนๆ เปลี่ยนมาเรียกว่า ‘เคลียร์' ปกติน้องเคลียร์เป็นคนนิสัยร่าเริงแจ่มใส แม้ว่าจะกำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา และอาศัยอยู่กับยายที่จ.ระนอง จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก็ได้ยินว่าน้องเคลียร์ตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ คนเดียว ทั้งๆ ที่ทางญาติก็ไม่เคยผลักไส กลับคอยให้ความรักและดูและเป็นอย่างดี โดยหลังจากแม่เสีย น้องชายแม่ที่อยู่สิงค์โปร์ ก็คอยส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือนไม่เคยขาด

ที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้พบกับน้องเคลียร์บ่อย ทราบแค่ว่าน้องเคลียร์มาทำงานอยู่กรุงเทพฯ คนเดียว เพราะน้องเคลียร์เป็นคนเก่ง และสามารถดูแลตัวเองได้ โดยรับสอนเด็กชั้นประถมศึกษา ซึ่งหลังจากเห็นคลิปที่น้องโดดจากสะพานก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าน้องจะตัดสินใจแบบนั้น เพราะที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไรเป็นพิเศษ ทราบแค่ว่าน้องมีแฟน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อแฟนของน้องได้เลย เพราะก็อยากจะสอบถามถึงสาเหตุการฆ่าตัวตายของน้องเหมือนกัน

พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บวรมงคล เปิดเผยว่า ในวันนี้ยังไม่มีการเรียกตัวนายภัทรดนัย นุ่มศรีนารถ คนขับขี่รถจยย.ที่มาส่งน้องเคลียร์ที่สะพานพระราม 8 จากนั้นถือโทรศัพท์มือถือของน้องเคลียร์ ก่อนจะพลัดตกจากสะพานพระราม 8 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยามาให้ปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด หลังจากนี้จะได้นัดหมายนายภัทรดนัยให้ปากคำเพิ่มอีกครั้ง โดยไม่จำเป็นต้องออกหมายเรียก เพราะยังมีการโทรศัพท์ติดต่อกันอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงนายภัทรดนัย ไม่ได้มีพฤติการณ์หลบหนี และเคยเข้าให้ปากคำแล้ว 2 ครั้ง ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาหรือไม่ ต้องรอให้สอบปากคำ และ รวบรวมพยานหลักฐานเสร็จสิ้นก่อน


ญาติเปิดห้อง “น้องเคลียร์” สาวดิ่งสะพานพระราม8 สืบเสาะเหตุร้าย ข้องใจแฟนหนุ่มหายเงียบ

ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บวรมงคล พร้อม ร.ต.อ.โสภณัฐ กลัดเกษา รองสว.(สอบสวน) สน.บวรมงคล ร้อยเวรเจ้าของคดี และ น.ส.สุภัทรา แย้มกลัด และนายศตคุณ ทิมา ญาติของน้องเคลียร์ ได้เดินทางไปที่ก้องพักของน้องเคลียร์ เพื่อสืบหาหลักฐานและรายละเอียดเพิ่มเติมประกอบคดี

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 11.20 น. วันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องพัก (บี505) อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว (อพาร์ตเมนต์บิ๊กเบิร์ด) ร.ต.อ.โสภณัฐ กลัดเกษา รองสว.(สอบสวน).สน.บวรมงคล ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมน.ส.สุภัทรา แย้มกลัด และนายศตคุณ ทิมา ญาติของน้องเคลียร์ ได้เดินทางเข้าตรวจค้นห้องพักส่วนตัวของน้องเคลียร์ เพื่อสืบหาหลักฐานเพิ่มเติมประกอบคดี

บริเวรชั้น 5 ของอาคาร เมื่อเปิดห้องพักเข้าไป สภาพห้องยังคงอยู่ในสภาพปกติ บนเตียงพบโน๊ตบุ๊กสีชมพูยี่ห้อโซนี่ไวโอวางเปิดแง้มอยู่บนเก้าอี้โต๊ะเครื่องแป้งอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งเมื่อตรวจค้นไม่พบร่องรอยการรื้อค้นการต่อสู้ หรือทรัพย์สินสูญหาย เบื้องต้นทางญาติได้เก็บเอกสารสำคัญไว้ อาทิ ทะเบียนบ้าน ฯ รวมไปถึงรูปของแม่น้องเคลียร์ ที่ติดอยู่บนฝาผนังห้อง บนพื้นมีถาดอาหารแมวและอาหารแมวหกเกลื่อนอยู่บนพื้น ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบแมวตัวที่น้องเคลียร์เลี้ยงไว้ และไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่าใครเป็นคนเอาไป

จากนั้นร.ต.อ.โสภณัฐ กลัดเกษา รองสว.(สอบสวน).สน.บวรมงคล ได้เข้าสอบปากคำผู้จัดการหอพัก เป็นเวลา 30 นาที ถึงเวลาการเข้าออกและบุคคลที่เดินทางเข้าออกหรือสนิทสนมกับผู้ตาย

โดยหลังจากเข้าตรวจสอบห้องพักเสร็จทางญาติได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่มีเอกสารหรือหลักฐานใดเป็นพิเศษ จดหมายหรือไดอารี่ก็ไม่มี ซึ่งหลังจากนี้จะเดินทางเข้ามาขนย้ายของทั้งหมดออกไป ทั้งนี้ทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย รวมถึงวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่กับน้องในที่เกิดเหตุด้วย

ด้านร.ต.อ.โสภณัฐ กลัดเกษา รองสว.(สอบสวน).สน.บวรมงคล ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า วันนี้แค่พาญาติมาตรวจสอบห้อง และเก็บหลักเพิ่มเติม เบื้องต้นไม่พบร่องรอยรื้อค้น หรือต่อสู้ใดๆทั้งสิ้น


ญาติเปิดห้อง “น้องเคลียร์” สาวดิ่งสะพานพระราม8 สืบเสาะเหตุร้าย ข้องใจแฟนหนุ่มหายเงียบ


ญาติเปิดห้อง “น้องเคลียร์” สาวดิ่งสะพานพระราม8 สืบเสาะเหตุร้าย ข้องใจแฟนหนุ่มหายเงียบ


ญาติเปิดห้อง “น้องเคลียร์” สาวดิ่งสะพานพระราม8 สืบเสาะเหตุร้าย ข้องใจแฟนหนุ่มหายเงียบ

cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์