สองพี่น้องคึกคะนองยิงปืนขึ้นฟ้า ถ่ายคลิป เข้ามอบตัว อ้างเลียนแบบเสก


จากกรณีโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังปรากฏคลิปหนุ่มยิงปืนขึ้นฟ้าในเขตชุมชน ซึ่งพบว่าอยู่ในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบทราบจนพบว่าเป็นใคร จนติดตามไปพบตัว

09.00 น.วันที่ 2 มกราคม พ.ต.ท.ชูสิทธิ์ หล่อแสง รอง ผกก.สส. สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ต.พิทักษ์ วงษ์อาจ สว.(สืบสวน) นำกำลังออกติดตามตัว โดยดูจากกล้องวงจรปิดและทราบชื่อและที่อยู่ผู้ก่อเหตุดังกล่าว ว่าคือ นายอนุชา หรือ เบิร์ด สุขแก้ว อายุ 24 ปี พร้อมด้วย น.ส.ธัญญาทิพย์ พูลพิพัฒน์ อายุ 20 ปี น้องสาว โดยทั้งสองเดินทางเข้ามอบตัว พร้อมให้การว่า ช่วงคืนวันที่ 31 ธันวาคม นายอนุชา หรือ เบิร์ด สุขแก้ว อายุ 24 ปี พร้อมด้วย น.ส.ธัญญาทิพย์ พูลพิพัฒน์ อายุ 20 ปี น้องสาว พร้อมกลุ่มเพื่อนมานั่งดื่มฉลองส่งท้ายปีเก่า อยู่ภายในร้าน จนเวลา 24.00 น. ที่จะถึงเข้าเวลาสู่ปีใหม่ นึกสนุก จึงไปเอาอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ ของ นายธรรศพงธ์ พันธุ์ฟุกฟัก (บิดาเลี้ยง) ที่เก็บไว้ในห้องนอน ออกมายิงร่วมฉลองวันขึ้นปีใหม่ โดยมี น.ส.ธัญญาทิพย์ อายุ 20 ปี น้องสาว เป็นคนถ่ายคลิป และให้สัญญาณ นับถอยหลังเข้าศักราชปีใหม่ 00.09 น.วันที่ 1 มกราคม 61 พร้อมโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊ก

 



สองพี่น้องคึกคะนองยิงปืนขึ้นฟ้า ถ่ายคลิป เข้ามอบตัว อ้างเลียนแบบเสก

ด้าน นายอนุชา กล่าวว่า ทำไปเพราะคึกคะนองตามนักร้องดัง ตนเองไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ยิงก็ยิงอยู่ในรั้วบ้าน ไม่คิดว่าจะเป็นความผิดและโทษที่ร้ายแรง

หลังสอบปากคำแล้ว พ.ต.ต.พิทักษ์ วงษ์อาจ สว.(สืบสวน) ได้นำตัว นายอนุชา หรือ เบิร์ด อายุ 24 ปี ไปทำแผนประกอบการรับสารภาพ พร้อมด้วย น.ส.ธัญญาทิพย์ อายุ 20 ปี น้องสาว ที่เป็นคนให้สัญญาณพร้อมถ่ายคลิปขึ้นโพสต์ ร.ต.อ.ประยงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง ได้แจ้งข้อหา นายอนุชา หรือ เบิร์ด อายุ 24 ปี มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วน น.ส.ธัญญาทิพย์ อายุ 20 ปี น้องสาว สอบปากคำไว้เป็นพยาน.และนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ


สองพี่น้องคึกคะนองยิงปืนขึ้นฟ้า ถ่ายคลิป เข้ามอบตัว อ้างเลียนแบบเสก


สองพี่น้องคึกคะนองยิงปืนขึ้นฟ้า ถ่ายคลิป เข้ามอบตัว อ้างเลียนแบบเสก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์