“Vitaxel เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อผิวสวยสุดล้ำ รุกตลาด ปี 2561 ในประเทศไทย”


เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ไวตาเซล คอร์ป (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงาน "Vitaxel Product Gala Dinner 2017" โดยได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวงภัทรสุดา กิติยากร มาเป็นประธานในพิธี และ คุณ สุคนธ์ทิพย์ ทวีจันทร์ อุปนายกสมาคมกำลังสำรองพลเรือน (ประเทศไทย) เป็นผู้กล่าวรายงาน โดยมีดร.กัญญาภัค ลิม ประธานกรรมการบริหาร และคุณ Lim Wai Khoong (CEO และผู้บริหารบริษัท Vitaxel Group Limited (USA)) ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย ตันศรี ดาโต๊ะ ลิม ฮุย บุน ผู้ก่อตั้ง จากประเทศมาเลเซีย ผู้เชี่ยวชาญในตลาดหลักทรัพย์โลก ร่วมกล่าวแสดงความยินดี และมี
พลเอก ดิฐฐ์ภพ ไก่แก้ว , คุณ ธนาธิป ละมั่งทอง ตัวแทนทีม Support การตลาดออนไลน์ , ดร.สาโรจน์ ดาราสมาน นายกสมาคมสื่อมวลชนสัมพันธ์ประเทศไทย ,ดร.ปณฐ เสนีวงศ์ ณอยุธยา นายกสมาคมส่งเสริมความเจริญของพระพุธศาสนา , Mr. Leong Yee Ming , คุณ นครินทร์ สุทธกุล และ แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน ณ ห้องรัชโยธิน แกรนด์ ชั้น 20 โรงแรมเดอะบาซาร์ แบงค็อก สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

บริษัท ไวตาเซล คอร์ป (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบกิจการในประเทศไทยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านความงามนำเข้าจากฝรั่งเศส ภายใต้แบรนด์ชื่อว่า "VZore" เป็นสเปรย์บำรุงผิวหน้าและให้ความชุ่มชื้นกับผิว ถือว่าเป็นนวัตกรรมด้านการบำรุงผิวสุดล้ำในยุดนี้ มีส่วนช่วยลดเลือน ริ้วรอย กระ ฝ้า หน้าใส สูตรใหม่จากฝรั่งเศสให้ความชุ่มชื้น ซึมทราบเข้าสู้ผิวอย่างรวดเร็วเพื่อฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำและรู้สึกได้ถึงผิวที่แข็งแรงขึ้น พร้อมด้วยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Amaraki" ที่กำลังนำเข้ามาในประเทศไทย ช่วงเดือนมกราคม 2561 นี้ ถือเป็นสุดยอดวิตามินซีตัวใหม่ที่ผู้บริโภคไม่เคยสัมผัสมาก่อนอย่างแน่นอน ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวา เพราะมีส่วนผสมที่สำคัญ อย่างมะขามป้อม ผลไม้ชั้นสูงของอินเดีย

 


“Vitaxel เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อผิวสวยสุดล้ำ รุกตลาด ปี 2561 ในประเทศไทย”

สำหรับทางด้านการตลาดในประเทศไทย บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจในรูปแบบ Direct Marketing มีสินค้าและบริการอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น Platform ออนไลน์ทั่วโลกหรือ Application บนมือถือ และสิทธิประโยชน์ที่ครบวงจร ตอบโจทย์ทุก Lifestyle โดยในปี 2561 บริษัทฯ ได้เพิ่มส่วนขยายตลาด ผ่านระบบการตลาดแบบออนไลน์ ซึ่งได้มีการแนะนำให้หุ้นส่วนและ สมาชิกในองค์กร ได้รู้จักทำความเข้าใจเพื่อขยายการตลาดให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วของธุรกิจออนไลน์ในตลาดใหม่ๆ ปัจจุบันนี้มีความเคลื่อนไหวในตลาดหลักทรัพย์ ประเทศมาเลเซีย,ไทย,สหรัฐอเมริกา,เกาหลีใต้,ญี่ปุ่น,เวียดนาม และประเทศอื่นๆ

“Vitaxel เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อผิวสวยสุดล้ำ รุกตลาด ปี 2561 ในประเทศไทย”


“Vitaxel เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อผิวสวยสุดล้ำ รุกตลาด ปี 2561 ในประเทศไทย”

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์