‘เสก โลโซ’ เฮ! ศาลให้ประกันตัวแล้ว เป็นจำนวนเงินเท่านี้! ตร.นครศรีฯรอเอาผิดคดียิง 10 นัด

จากกรณีที่ศาล จ.นครศรีธรรมราช อนุมัติหมายจับนายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือเสก โลโซ ร็อกเกอร์ดัง ในข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน จากกรณีที่ยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. หลังเล่นคอนเสิร์ตภายในวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นการยิงสลุตสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมที่บ้านพักก่อนพบว่าปัสสวะเป็นสีม่วง โดยเจ้าตัวอ้างว่า เป็นเพราะกินยานอนหลับนั้น

สำหรับความคืบหน้า หลังจากเจ้าหน้าที่นำตัวเสก โลโซ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี โดยนายเสกได้เปิดเผยก่อนเดินทางขึ้นรถ ว่า "ขอบคุณทุกคนที่ยังรักกัน และต้องขอโทษที่ทำเรื่องนี้เกิดขึ้น และจะขอแก้ไขเรื่องที่ผิดพลาดในภายหน้าต่อไป ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำหน้าที่ตัวเองได้อย่างดี งาม แฮปปี้นิวเยียร์ชาวไทย ขอให้คนไทยมีความสุขมากๆ แล้วจะกลับมาร้องเพลงให้ฟัง"

เมื่อถามว่าที่ตรวจปัสสวะเป็นสีม่วงนั้น เสก กล่าวว่า ได้กินยานอนหลับไป ส่วนเรื่องคดีความก็เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป


‘เสก โลโซ’ เฮ! ศาลให้ประกันตัวแล้ว เป็นจำนวนเงินเท่านี้! ตร.นครศรีฯรอเอาผิดคดียิง 10 นัด

เบื้องต้นพบว่าทนายความนักร้องดังได้ยื่นประกันตัวเป็นเงิน 2 แสนบาท แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว

ล่าสุดศาลได้พิจารณาก่อนให้ประกันตัว ‘เสก โลโซ' เป็นเงิน 1.5 แสนบาท ในข้อหาขัดขวางการจับกุมและพกพาอาวุธปืน ก่อนควบคุมตัวกลับไปยังสน.คันนายาว เพื่อรอประสานกับสภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีในฐานมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน


‘เสก โลโซ’ เฮ! ศาลให้ประกันตัวแล้ว เป็นจำนวนเงินเท่านี้! ตร.นครศรีฯรอเอาผิดคดียิง 10 นัด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์