เตรียมฝากขัง “เสก” เช้านี้ แฟนสาว “อีฟ” นั่งเฝ้าหน้าห้องสอบสวนไม่ห่าง!

จากกรณีที่ศาล จ.นครศรีธรรมราช อนุมัติหมายจับนายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือเสก โลโซ ร็อกเกอร์ดัง ในข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน จากกรณีที่ยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. หลังเล่นคอนเสิร์ตภายในวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นการยิงสลุตสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมที่บ้านพักก่อนพบว่าปัสสวะเป็นสีม่วง โดยเจ้าตัวอ้างว่า เป็นเพราะกินยานอนหลับนั้น

เตรียมฝากขัง “เสก” เช้านี้ แฟนสาว “อีฟ” นั่งเฝ้าหน้าห้องสอบสวนไม่ห่าง!

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ สน.คันนายาว มีการสอบปากคำ เสก ต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ชั่งโมง โดยเจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรีในช่วงเช้าวันนี้ อย่างไรก็ตามมีการทำเรื่องของอายัดตัวเพื่อไปดำเนินคดีในพื้นที่เกิดเหตุต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้าสื่อจำนวนมากยังคงปักหลักรอทำข่าวของนายเสก โดยพบว่า สาวอีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ แฟนสาวได้นั่งรออยู่ที่บริเวณ สน.คันนายาว ระหว่างที่นายเสก กำลังสอบปากคำ


เตรียมฝากขัง “เสก” เช้านี้ แฟนสาว “อีฟ” นั่งเฝ้าหน้าห้องสอบสวนไม่ห่าง!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์