ยิ้มแก้มปริบ!! ทีมก้าวคนละก้าว แจงข่าวเลื่อนยศ 2 ทหาร บอดี้การ์ดวิ่งคุ้มครอง ตูน!

พี่ป๊อก ทีมก้าวคนละก้าว แจงข่าวการเลื่อนยศ 2 ทหารบอดี้การ์ดวิ่งคุ้มครอง "ตูน บอดี้สแลม" ชี้พี่เอียด ยื่นเรื่องไว้นานแล้ว และอนุมัติตรงกับช่วงที่มาวิ่งพอดี

จากกรณีที่มีข่าวการเลื่อนยศ กำลังพลของกองทัพภาค 4 จำนวน 2 นาย คือ จ.ส.อ. อนุลักษณ์ แก้วชะโน สารวัตรทหาร กองสารวัตรทหาร มทบ.42 ค่ายเสนาณรงค์ จ.สงขลา หรือ จ่าซัน และ ส.อ. สุพิศ จันทรัตน์ พลสูตรกรรม กองร้อยฝึกรบพิเศษที่ 4 ค่ายการฝึกรบพิเศษสิชล กองทัพภาคที่ 4 หรือ หมู่เอียดเข้าร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว จนกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น

ล่าสุดวานนี้ (27 ธ.ค.) นายอิทธิพล สมุทรทอง หรือ พี่ป๊อก นักวิ่งข้างกายตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าว และ พญ.สมิตตา สังขะโพธิ์ หรือ หมอเมย์ ได้ถ่ายทอดสดคลิปวิดีโอ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก อิทธิพล สมุทรทอง เพื่อพูดคุยกับคนที่ติดตามเรื่องราวหลังจากที่ทีมวิ่งก้าวคนละก้าววิ่งถึงจุดหมาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย แล้ว รวมทั้งเล่าเรื่องราวที่ตนและทีมงานประทับใจระหว่างทาง และทีมงานได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน

ในช่วงท้ายของการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก พี่ป๊อก ได้ชี้แจงกรณีข่าวการเลื่อนยศทหารว่า ในส่วนของส.อ. สุพิศ จันทรัตน์ (พี่เอียด) ได้มีการยื่นเรื่องนานแล้ว และเพิ่งจะได้รับอนุมัติ ในช่วงโครงการวิ่งก้าวคนละก้าวพอดี ไม่ใช่เพราะมาวิ่งแล้วจึงได้เลื่อนยศตามกระแสนั้น ไม่ใช่เป็นความจริง ส่วนกรณีของ จ.ส.อ. อนุลักษณ์ แก้วชะโน (พี่ซัน) นั้น ตนไม่ทราบ แต่อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีแก่ทั้งสองท่านด้วย

ขอขอบคุณ


ยิ้มแก้มปริบ!! ทีมก้าวคนละก้าว แจงข่าวเลื่อนยศ 2 ทหาร บอดี้การ์ดวิ่งคุ้มครอง ตูน!


ยิ้มแก้มปริบ!! ทีมก้าวคนละก้าว แจงข่าวเลื่อนยศ 2 ทหาร บอดี้การ์ดวิ่งคุ้มครอง ตูน!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์