พริตตี้สาวสอง โวยคลินิกเสริมอึ๋ม ทำนมเน่าเหม็น หวิดดับ


15.30 น. วันที่ 26 ธ.ค. นายเจนจิรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี สาวประเภทสอง อาชีพพริตตี้ ชาว จ.นครนายก เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ว่า ได้ไปเสริมหน้าอกขนาด 500 ซีซี ที่คลินิกศัลยกรรม(เสริมหน้าอก) แห่งหนึ่งใน ต.บ่อวิน ในราคา 5 หมื่นบาทเมื่อวันที่ 19 ต.ค. 60 ที่ผ่านมา โดยครบ 7 วันได้ไปตัดไหมและนำสายเดรนออก ปรากฏว่าแผลยังไม่ติดดี เลือดที่คั่งอยู่ภายในออกไม่หมด แต่หมอได้ตัดไหมและเอาสายเดรนออกทำให้มีเลือดไหลออกมาตลอดเวลาทุกวัน จนต้องเดินทางไปพบแพทย์ที่ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี คณะแพทย์ศาสตร์ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ อ.องครักษ์ เพื่อล้างแผล ซึ่งทางแพทย์ได้ให้กลับไปยังคลินิกที่ทำศัลยกรรม เมื่อวันที่ 30 ต.ค. โดยให้นำซิลิโคนออก เมื่อมาถึงเอาผ้าพันแผลออกพบมีกลิ่นเหม็นมาก เนื่องจากแผลติดเชื้อเลือดไหลไม่หยุดจนน่ากลัว เมื่อกลับไปถึงบ้านที่นครนายกเลือดไหลหนักกว่าเดิมจนต้องไปทำแผลที่ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ อีกครั้ง แต่เลือดก็ไหลออกมาไม่หยุด จนวันที่ 7 พ.ย. เกิดอาการช็อคต้องแอดมิดนอนที่โรงพยาบาลและหมอต้องนำเข้าห้องผ่าตัดด่วน เพื่อช่วยชีวิต

 


พริตตี้สาวสอง โวยคลินิกเสริมอึ๋ม ทำนมเน่าเหม็น หวิดดับ

นายเจนจิรา เผยต่อว่า หลังจากอาการดีขึ้นได้มาพบแพทย์ที่คลินิกศัลยกรรมดังกล่าว พร้อมนำใบรับรองแพทย์มาให้ดู ซึ่งทางแพทย์ที่ทำศัลยกรรมก็คืนเงินให้มา 5 หมื่นบาท แต่ตนขอค่ารักษาเยียวยาในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองอีก 1 แสนบาท แต่ทางคลินิกไม่ยอมจ่ายให้แถมยังบอกว่าถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องร้องเอาเอง ตนเจึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ให้ตรวจสอบคลินิกดังกล่าวว่าเปิดถูกต้องหรือไม่ เนื่องจากดูผ่านอินเตอร์เน็ตแล้วพบว่ามีราคาถูกกว่าคลินิกทั่วไป

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้รับแจ้งความ พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวิน ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งจะเดินทางไปตรวจสอบที่คลินิกศัลยกรรมดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้งว่าเปิดดำเนินการถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่


พริตตี้สาวสอง โวยคลินิกเสริมอึ๋ม ทำนมเน่าเหม็น หวิดดับ


พริตตี้สาวสอง โวยคลินิกเสริมอึ๋ม ทำนมเน่าเหม็น หวิดดับ

Cr.Dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์