รองผกก.สืบปากคลองสาน ดับปริศนาในอพาร์ทเมนท์หรู


26 ธ.ค. พ.ต.ท.ชัชชัย จักรวิวัฒนากุล รอง ผกก.สส.สน.บางพลัด รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในห้องพักชั้น 4 อพาร์ทเมนท์หรูย่านปิ่นเกล้า แขวง-เขตบางพลัด กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องดังกล่าวซึ่งถูกล็อกด้วยสายยูจากด้านใน จึงให้แม่บ้านประจำอาคารได้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปก่อนจะพบศพ พ.ต.ท.สมมาศ พึ่งสุพรรณ อายุ 56 ปี ตำแหน่ง รอง ผกก.สส. สน.ปากคลองสาน นักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่น 38 นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น สอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.สมมาศ มีอาการป่วยและเข้าออกรพ.หลายครั้ง จากอาการป่วยเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ ต่อมา พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับ พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม รอง ผบช.น ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับ พ.ต.ท.สมมาศ โดย ผบช.น. ได้สั่งให้ส่งศพ พ.ต.ท.สมมาศ ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตร. เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 


รองผกก.สืบปากคลองสาน ดับปริศนาในอพาร์ทเมนท์หรู

ทั้งนี้ ก่อนที่จะมาพบศพ พ.ต.ท.สมมาศ ลูกน้องและเพื่อนๆ รวมถึงผู้บังคับบัญชาได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อ พ.ต.ท.สมมาศ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้หลายวันแล้ว จึงได้เดินทางมาหาที่ห้องพักก็พบว่าประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน จึงได้ให้แม่บ้านมาไขกุญแจกระทั่งพบศพดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า พ.ต.ท.สมมาศ ได้กลับเข้ามาที่ห้องพักเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีลูกน้องมาส่งที่ห้องและไม่กลับออกมาจากห้องดังกล่าวอีกเลย

รองผกก.สืบปากคลองสาน ดับปริศนาในอพาร์ทเมนท์หรู

Cr.dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์