เปิดใจเจ้าของชิวาวาถูกถลกหนัง ตัดหู ตัดจมูก ฆ่าอย่างโหดเหี้ยม


นางรัตนา กองการ อายุ 49 ปี เจ้าของโอดี้ หรือสุนัขที่ถูกคนใจร้ายทารุณอย่างโหดเหี้ยม ทั้งถลกหนังตัดขาหน้า หู และจมูก ซึ่งเป็นที่น่าสลดใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก โดย นางรัตนา เปิดเผยว่า เจ้าโอดี้เป็นสุนัขพันธุ์ชิวาวา อายุ 5 ปี ปกติตนเองอยู่ที่ กทม. แต่ช่วงปิดเทอมของลูกก็จะกลับไปที่ จ.ร้อยเอ็ด และนำโอดี้ ไปด้วย แต่ครั้งนี้ไม่ได้พามา กทม. ด้วย เพราะเห็นว่าบ้านที่นั่นมีหลานและน้องเขยดูแลอยู่ รวมถึงมีพื้นที่ให้วิ่งเล่นได้มากกว่า ไม่คิดว่าจะมาเจอกับเหตุที่น่าเศร้าเช่นนี้ และตัวเองก็ไม่มีศัตรูที่ไหน

เจ้าของโอดี้ เล่าต่อไปว่า ช่วงตี 2-3 มีรถมอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าบ้านซึ่งอยู่ในหมู่บ้านที่มีอยู่ประมาณ 70 หลัง สุนัขในละแวกนั้นออกมาเห่ากันทุกตัวรวมถึงโอดี้ และเจ้าโอดี้วิ่งขึ้นลงบริเวณหน้าบ้านอยู่ 2 รอบ ก่อนจะมุดรั้วออกไปเพราะตัวมีขนาดเล็ก จนหลานตื่นมาเจอตอนเช้าในสภาพเช่นนี้แล้ว ส่วนที่มีผู้สงสัยว่าสุนัขร้องแล้วคนในบ้านไม่ได้ยินนั้น คาดว่าจะถูกอุ้มไปทำร้ายที่อื่นแล้วนำมาโยนทิ้งไว้ ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ตำรวจ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด จะลงพื้นที่ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ในบริเวณนั้นไม่มีใครติดกล้องวงจรปิด และเจ้าโอดี้ ได้ถูกเผาไปแล้วเพราะคนในบ้านกลัวว่าถ้าฝังไว้จะถูกสุนัขตัวอื่นมาคุ้ยซาก

 


เปิดใจเจ้าของชิวาวาถูกถลกหนัง ตัดหู ตัดจมูก ฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ทั้งนี้ นางรัตนา อยากฝากไปถึงคนก่อเหตุว่า "ทำไปเพื่ออะไร น้องก็ตัวเล็กแค่นี้ ใจร้ายผิดมนุษย์มนา อยากให้ออกมารับสารภาพ อยากให้จับให้ได้"

เปิดใจเจ้าของชิวาวาถูกถลกหนัง ตัดหู ตัดจมูก ฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

Cr.thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์