ยังเชื่อว่าเป็นลูกเทวดา? หมอตรวจยายท้อง 41 ปี ยันไม่จริง เผยท้องใหญ่เพราะเหตุนี้


20 ธ.ค. ความคืบหน้ากรณีคุณยายนูน เหมือนประสาน อายุ 86 ปี อาศัยอยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 3 บ้านโชค ต.เขวาสินรินทร์ อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ ที่มีหน้าท้องโตเหมือนคนท้องมานานถึง 41 ปี โดยคุณยายนูนเชื่อว่ามีมีลูกกรอกมาอาศัยอยู่ 2 ตน ว่า ในวันนี้มีเจ้าหน้าที่ของ ร.พ.เขวาสินรินทร์ นำตัวคุณยายนูนเดินทางด้วยรถพยาบาลฉุกเฉินไปยัง ร.พ.เขวาสินรินทร์ เพื่อไปตรวจเช็คในช่องท้องด้วยการใช้เครื่องอัลตร้าซาวด์ว่า มีสิ่งผิดปกติหรือตั้งครรภ์อย่างที่เป็นข่าวหรือไม่

โดยนพ.มงคล เกียรติกวินพงศ์ ผอ.ร.พ.เขวาสินรินทร์ เปิดเผยว่า หลังจากตรวจด้วยเครื่องเสียงความถี่สูงแล้ว พบว่าไม่ได้มีการตั้งครรภ์จริง แต่พบลำไส้ขยายตัว และพบกระเพาะปัสสาวะที่มีน้ำสะสมอยู่ค่อนข้างมาก ส่วนมดลูกมีขนาดเล็กเหมือนผู้สูงอายุทั่วไป รังไข่ก็ไม่มีก้อนอะไร คงเป็นลักษณะของลำไส้ที่มีลมเข้าไปสะสม และมีการขยายตัว หลังจากที่ให้คุณยายดูรูปและอธิบายให้ฟังแล้วว่าไม่มีการตั้งครรภ์เกิดขึ้นจริง คุณยายก็รู้สึกสบายใจขึ้น

นพ.มงคล กล่่าวต่อว่า ส่วนที่คุณยายยังมีความเชื่อว่าในท้องมีลูกอยู่ เป็นผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งท่านเชื่อว่าทั้ง 2 คนเป็นลูกเทวดา ทำให้สุขภาพแข็งแรง มีอายุถึง 80 กว่าปีแล้ว สามารถเดินไปเดินทางและทำงานได้ปกติ เราคงไม่ไปลบความเชื่อของท่าน เพียงแค่ดูแลให้ท่านให้มีสุขภาพที่ดี ส่วนที่ท่านเชื่อว่าจะคลอด ก็ปรับเปลี่ยนให้นิดหนึ่งว่า จิตคงออกมาเป็นตัวเป็นตนไม่ได้ ท่านจึงเชื่อว่าจิตจะอยู่กับท่านตลอดไป ซึ่งคุณยายถือว่าเป็นผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีคนหนึ่ง ส่วนท้องไม่ได้ใหญ่กว่าคนปกติมาก เพียงแต่ว่าบางจังหวะที่ท่านนั่ง ท่านเบ่ง ท้องจะป่องออกไปนิดหน่อย เหมือนกับผู้สูงอายุที่มีหน้าท้องทั่วไป ไม่ได้ใหญ่เหมือนคนท้องแก่


ยังเชื่อว่าเป็นลูกเทวดา? หมอตรวจยายท้อง 41 ปี ยันไม่จริง เผยท้องใหญ่เพราะเหตุนี้

แต่อย่างใดด้านคุณยายนูน กล่าวว่า ตนยังคิดว่าลูกยังอยู่ในท้อง ตอนนี้รู้สึกได้ว่ายังดิ้นอยู่ ซึ่งตนเชื่อว่าลูกของตน 2 คนที่เสียชีวิตจากการแท้ง เนื่องจากอุบัติเหตุล้มและเดินตกคันนาตอนท้อง มาเกิดอยู่ในท้องของตน แต่ไม่เคยเห็นเป็นตัวตนหรือฝันเห็น มีแต่เหตุการณ์ประหลาดต่างๆ ที่ทำให้ตนหมดแรง เมื่อตนจะออกไปไหน แต่ลูกของตนไม่อยากไป ทำให้ตนหมดแรง แล้วยังทำให้ตนมีเรี่ยวแรงเวลาทำงานด้วย จึงนำรูปปั้นกุมารและตั้งเครื่องเซ่นไหว้บูชาไว้ในห้อง

ยังเชื่อว่าเป็นลูกเทวดา? หมอตรวจยายท้อง 41 ปี ยันไม่จริง เผยท้องใหญ่เพราะเหตุนี้


ยังเชื่อว่าเป็นลูกเทวดา? หมอตรวจยายท้อง 41 ปี ยันไม่จริง เผยท้องใหญ่เพราะเหตุนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์