หนุ่มเจอหมาขี้เรื้อนจรจัด ดูวงจรปิดถึงกับอึ้งกับสิ่งที่มันทำ


เป็นภาพที่ได้รับการแชร์ในโลกออนไลน์เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊ก Nologo Suratthani Den ได้โพสต์เรื่องราวของ หมาจรจัดที่มาอยู่บริเวณหน้าร้าน ซึ่งกลายเป็นเรื่องราวประทับใจ ในความซื่อสัตว์ของสุนัขตัวนี้

โดยระบุว่า ""ความซื่อ สัจ ของหมาตัวนึง" แลกกับอาหารที่ได้รับ เรื้อนเป็นหมาจรจัด เดินมาหน้าร้านผมเมื่อวานตัวมันเป็นแผลและไม่มีขน มันผอมมากและดูหิวโหย เมียผมเห็นก็เอาอาหารจากข้าวที่กินเหลือนิดหน่อยกับกระดูกชิ้นเล็กๆและมีขนมปังอีก2-3 ชิ้นไปให้มัน มันมีท่าทางดีใจมากและไม่มีท่าทีว่าจะดุร้ายแต่อย่างใดมันกลับเชื่อฟัง สั่งให้นั่งก็นั่ง กินก็ไม่มูมมาม (น่าจะมีคนเคยหัดมันมาก่อน)


หนุ่มเจอหมาขี้เรื้อนจรจัด ดูวงจรปิดถึงกับอึ้งกับสิ่งที่มันทำ


แล้ววันนี้ตอนเย็นมันก็มาอีก ผมเห็นมันก็นึกขึ้นได้ว่าพอจะมีอาหารที่เหลืออีกก็เอามาให้มัน บอกว่านั่งมันก็นั่ง ดูท่าทางมันจะรู้ว่าผมจะให้อาหารมันดีใจใหญ่เลย ผมก็ดูมันกินแป๊ปนึงแล้วก็บอกมันว่ากินแล้วก็ช่วยเฝ้าร้านด้วยนะ! แล้วผมก็ปิดร้าน สักพักได้ยินเสียงหมาเห่าเลยเปิดกล้องดู อ้าว!ไอ้เรื้อนมันยังนั่งเฝ้าอยู่หน้าร้านไม่ไปไหนเลย ผมดูกล้องประมาณ 10 นาที มันก็ยังนั่งอยู่ที่เดิม นี่แหละครับ ความซื้อสัตย์ทีหมามันมอบให้ แต่เจ้าของกลับทิ้งมันได้ลง!!! ผมตั้งชื้อใหม่ให้มันว่าเรื้อนแต่ต่อไปจะไม่เรื้อนละนะ!"

 


หนุ่มเจอหมาขี้เรื้อนจรจัด ดูวงจรปิดถึงกับอึ้งกับสิ่งที่มันทำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์