หลวงตาอ้างแม่ลูกโกหก หลังคลิปสลดทรายยัดปาก โต้ล่วงละเมิดสาวพิการสมอง


กลายเป็นภาพสะเทือนใจเมื่อชาวบ้านได้ถ่ายภาพ แม่ลูกคู่หนึ่ง ซึ่งผู้เป็นแม่กำลังลากลูกไปกับพื้น พร้อมด่าทออยู่ตลอดเวลาและ นำทรายที่พื้นมาถูหน้า ซึ่งชาวบ้านได้ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือ โดยพบว่า ลูกสาวมีสติไม่สมประกอบ เป็นโรคไวรัสอักเสบในสมอง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ลงตรวจสอบ ซึ่งแม่ของสาววัย 18 เปิดเผยว่า เหตุที่ตีลูกเพราะว่าลูกสาวแอบมีเพศสัมพันธ์กับหลวงตารูปหนึ่งวัย 61 ปี ที่วัดแห่งหนึ่ง ชื่อหลวงตาสำเนียง เป็นพระลูกวัด โดยลูกสาวสารภาพว่า มีเงินใช้วันละ 100-200 บาท เพราะหลวงตา ขอหลับนอน โดยเป็นเช่นนี้มา 4-5 เดือนแล้ว โดยตนตามไปดูที่วัด และได้ยินกับหู ว่า หลวงตาบอกลูกว่าให้ถอดกางเกงออก ลูกสาวบอกไม่ถอด เพราะหลวงตาให้เงินแค่ 60 บาท หลวงตาบังคับให้ถอดแต่ลูกสาวไม่ยอมถอด ตนจึงส่งเสียงเอะอะ หลวงตาจึงปล่อยลูกสาวออกมาพร้อมกับข้าวถุง


หลวงตาอ้างแม่ลูกโกหก หลังคลิปสลดทรายยัดปาก โต้ล่วงละเมิดสาวพิการสมอง

พ.ต.ต.วีรพล สิทธิพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม กล่าวว่า เบื้องต้นจะสอบปากคำพระสงฆ์ รูปดังกล่าวที่ได้รับการกล่าวหา ซึ่งผู้เสียหายพบว่าอายุไม่เข้าข่ายเด็ก และพระไม่ได้บังคับ และมีการให้เงิน ซึ่งผู้เสียหายป่วยทางสมองจึงเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่ต้องสอบร่วมกับสหวิาชาชีพต่อไป

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น วัดที่ถูกกล่าวหายืนยันว่าไม่ได้มีการล่วงละเมิดและไม่เชื่อการให้ปากคำดังกล่าว ซึ่งยังต้องสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป


หลวงตาอ้างแม่ลูกโกหก หลังคลิปสลดทรายยัดปาก โต้ล่วงละเมิดสาวพิการสมอง

cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์