ยังไม่หยุด! หนุ่มหื่นแชท วิดีโอคอล หานักข่าวสาวเวิร์คพอยท์อีก!

หลังจากนักข่าวสาวช่องเวิร์คพอยท์ เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ ปอท. กรณีมีชายติดต่อชักชวนเสนอเงินและคุกคามทางเพศ ล่าสุดชายหนุ่มคนดังกล่าวยังไม่ลดละ ติดต่อกลับมาหานักข่าวสาวอีกครั้งเมื่อคืนนี้ ผ่านเฟซบุ๊กและวิดีโอคอล

วันนี้ (14 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้เมื่อวานนี้ น.ส.กาลเวลา เสาเรือน หรือ ปอเปี๊ยะ พร้อมผู้บริหารช่องเวิร์คพอยท์ ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจปอท. กรณีมีชายหนุ่มแอบอ้างตัวเป็นผู้บริหารบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เสนอเงินให้เดือนละ 220,000 บาท เพื่อแลกกับการมีเพศสัมพันธ์กับนักข่าวสาว 3 ครั้ง แบบไม่มีการผูกพัน ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (13 ธ.ค.60) ชายคนดังกล่าวได้ใช้เฟซบุ๊ก ที่ชื่อ Worapong Kheawmanee (วรพงษ์ แก้วมณี) ส่งแชท (ข้อความ) มาหา น.ส.กาลเวลา อีกครั้ง พร้อมวิดีโอคอลมาด้วย แต่ไม่ได้เปิดกล้อง โดยชายคนดังกล่าว ยังพยายามขอให้ น.ส.กาลเวลา เปิดไฟ พร้อมระบุว่า ที่ตนไม่เปิดกล้อง เพราะจำเป็นต้องเซฟตัวเอง

ด้าน พ.ต.ต.สุธิรพงศ์ ชัยศิริ สารวัตร กองกำกับการ 3 บก.ปอท. เปิดเผยว่า ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ยังไม่ทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นใคร แต่จากการติดตามเบื้องต้นพบว่า ชายคนนี้มีพฤติกรรมที่ค่อนข้างระมัดระวังตัว และเป็นไปได้ว่า ภาพที่ใช้ในเฟซบุ๊ก จะเป็นภาพของชายที่ถูกแอบอ้าง นำมาสร้างบัญชีเฟซบุ๊กปลอม ซึ่งหากถูกแอบอ้างจริง สามารถเข้ามาแจ้งความกับ ปอท.ได้ ทั้งนี้จากข้อมูล มีผู้เสียหายเข้าร้องเรียน ที่ปอท. ในลักษณะคล้ายกับ น.ส.กาลเวลา เฉลี่ยปีละ 2 -3 ราย ส่วนใหญ่เป็นผู้เสียหายที่ถูกทั้งผู้หญิงและผู้ชาย หลอกให้เปิดกล้องเพื่อโชว์อวัยวะเพศ และ แบล็คเมล์ภายหลัง และ เป็นไปได้ว่า ผู้เสียหายผู้หญิงหลายคนรู้สึกอาย จึงไม่เข้ามาแจ้งความ

ทั้งนี้จากการติดตามของทีมข่าวล่าสุดพบว่า เฟซบุ๊ก ชื่อ Worapong Kheawmanee ได้ปิดบัญชีผู้ใช้ไปแล้ว

 


ยังไม่หยุด! หนุ่มหื่นแชท วิดีโอคอล หานักข่าวสาวเวิร์คพอยท์อีก!


ยังไม่หยุด! หนุ่มหื่นแชท วิดีโอคอล หานักข่าวสาวเวิร์คพอยท์อีก!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์