เมีย หนอ วีระชัย เครียดงดจ้อสื่อ วิทย์ เพื่อนดาราช็อก ไม่อยากเชื่อเห็นนิสัยดี! (คลิป)

หลังศาลจังหวัดมีนบุรี ได้ควบคุมตัว นายวีระชัย ศรีวณิก หรือหนอ วรรณึกกุล อายุ 38 ปี อดีตนักแสดง , นายศิวัช หล่ำศรี อายุ 36 ปี และ นายณรงค์ฤทธิ์ ทองพันธุ์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) นำอาวุธปืนลูกซองพกติดตัวไปด้วย บุกเข้าไปตรวจค้นอู่ทำสีรถของนายณัฐพงศ์ จิตสงวน อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย อ้างว่ามีหมายจับคดีครอบครองยาเสพติดและฟอกเงิน

วันเดียวกันทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ยังได้ลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านพฤษา 12 ย่านคลองสาม จ.ปทุมธานี และได้พบกับนางพรทิพย์ พูลสวัสดิ์ หรือป้าอ้อย มีชื่อนามสกุลตรงกับภรรยาของหนอ วีระชัย คือคุณปู พรทิพย์ พูลสวัสดิ์ ป้าอ้อย ยืนยันว่าเคยไม่รู้จัก อดีตดาราหนุ่มและภรรยา และไม่เคยพบเห็นทั้ง 2 ในหมู่บ้านด้วย และรู้สึกตกใจที่นามสกุลไปเหมือนกับภรรยาอดีตนักแสดงหนุ่ม ป้าอ้อย บอกว่า ตนมีอาชีพซักรีดอยู่ในหมู่บ้าน ไม่เคยมีคดีความอะไรกับใคร อีกทั้งระบุว่า ชื่อนามสกุลของตัวเองมักจะซ้ำกับผู้อื่นบ้าง

หลังจากนั้น ทีมข่าวยังได้ไปบ้านที่คาดว่าเป็นของ นายวีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล หรือ หนอ ย่านวัชรพล พบว่า บ้านดังกล่าวมีเพียงรถเบนซ์จอดอยู่เพียง 1 คัน และไฟในบ้านเปิดอยู่ ทีมข่าวจึงได้กดกริ่งเรียก แต่ไม่มีใครออกมา

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ยืนยันว่า บ้านหลังกล่าว คือบ้านของดาราที่ชื่อ หนอ เพื่อนบ้านยอมรับว่า ยังไม่ทราบข่าวของ นายวีระชัยศรีวณิก ที่ตกเป็นข่าว แต่เมื่อทีมข่าวได้เล่าให้ฟัง ก็ยอมรับว่าตกใจ เพราะปกตินายวีระชัยศรีวณิกเป็นคนนิสัยดี มักซื้อของมาให้ เวลาเจอหน้ากัน นายวีระชัยศรีวณิก มักยกมือไหว้ตนด้วยความเคารพเสมอ โดยตนคิดว่าดาราคนดังกล่าวเป็นคนเรียบร้อย อัธยาศัยดี

ระหว่างทีมข่าวกำลังพูดคุยกับเพื่อนบ้านอยู่นั้น ปรากฎว่า รถยนต์ของ คุณปู พรทิพย์ พูลสวัสดิ์ ภรรยานายวีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล หรือ หนอ ได้ขับรถเข้ามาภายในบ้าน ทีมข่าวได้ยืนรอที่บริเวณหน้าบ้าน พร้อมกับขออนุญาตสัมภาษณ์ แต่คุณปู บอกเพียงสั้นๆว่า ยังไม่พร้อม คำพูดและสีหน้าแววตาของคุณปู เห็นได้ชัดว่ามีความเครียดและกังวล เจ้าตัวยอมรับว่า สภาพจิตใจยังไม่พร้อมที่จะพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อทีมข่าวถามว่าจะมีการประกันตัวแฟนหนุ่มหรือไม่นั้น เจ้าตัวบอกว่า ตนขอยังไม่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ด้านนายวิทย์ ภูธฤทธิ์ ดารานักแสดงชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ หนอ-วีระชัย ในละครเรื่อง สาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 2 ได้กล่าวถึง อดีตเพื่อนร่วมงานว่า เคยร่วมงานด้วยกันแค่ครั้งเดียวเมื่อสิบกว่าปีก่อน โดยในขณะนั้นหนอถือว่าเป็นรุ่นน้องที่นิสัยดี ดูไม่มีพิษมีภัย แม้ในช่วงนั้นตนจะร่วมแสดงละครเรื่องเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้รู้จักชีวิตส่วนตัวของหนอมากนักที่คุยกันส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการแสดงเรื่องบท หรือเรื่องทั่วๆไป หนอก็ไม่เคยพูดคุยหรือแสดงความชื่นชอบเรื่องอาวุธปืนหรือการใช้ความรุนแรงให้ได้ฟัง เมื่อทราบข่าวเรื่องนี้ตนเองก็ตกใจและเกิดความสงสัยว่า ทำไมหนอจึงก่อคดีเช่นนี้ขึ้น เพราะตัวเองก็ถือว่าเป็นอดีตดารานักแสดงคนย่อมจำได้ง่าย อย่างไรก็ตามคงต้องรอฟังการแถลงข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

ขณะที่นายเกียรติศักดิ์ สาระวดี ผู้เสียหายได้ให้สัมภาษณ์กับ ทีมข่าว อมรินทร์ทีวี อุ่นใจขึ้น เพราะจับตัวผู้ต้องหาได้บางส่วนแล้ว ไม่เคยรู้ว่าเขาเป็นดารา และยืนยันไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
V
V
V

 


เมีย หนอ วีระชัย เครียดงดจ้อสื่อ วิทย์ เพื่อนดาราช็อก ไม่อยากเชื่อเห็นนิสัยดี! (คลิป)




เมีย หนอ วีระชัย เครียดงดจ้อสื่อ วิทย์ เพื่อนดาราช็อก ไม่อยากเชื่อเห็นนิสัยดี! (คลิป)


เมีย หนอ วีระชัย เครียดงดจ้อสื่อ วิทย์ เพื่อนดาราช็อก ไม่อยากเชื่อเห็นนิสัยดี! (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ลุงเว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.172.89.183

118.172.89.183,,node-hpz.pool-118-172.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ตกอับ


[ วันเสาร์ ที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 16:52 น. ]
คุณ : ฟห
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.159.124

58.8.159.124,,ppp-58-8-159-124.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ดีเหมือนเอง ดิ


[ วันอาทิตย์ ที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 12:25 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์