วุ่นทั้งหมู่บ้าน!! ฝาแฝดเอ บีคนดัง หายตัวข้ามคืน ระดมหาจนทั่ว สุดท้ายเจอที่สิ่งนี้!!

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารับแจ้งเหตุ 2 เด็กชายฝาแฝดที่เคยท้ายิงหนังสติ๊กเพื่อแลกของรางวัลในรายการ ซูเปอร์จิ๋ว ซูเปอร์เท็น เพื่อนำเงินรางวัลไปซ่อมหลังคาบ้านให้แม่จนโด่งดังไปทั่ว ได้หายตัวไปจากบ้านพักใน ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงร่วมกันค้นหา

สืบเนื่องจากน.ส.ปาน สุขสบาย อายุ 34 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าลูกชายฝาแฝดคือ ด.ช.ปฏิภาณ-ด.ช.ปฏิพัฒน์ สุขสบาย อายุ 11 ปี หรือน้องเอ-บี ได้หายออกจากบ้านไป ตั้งแต่ช่วงเย็นหลังเลิกเรียนเมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนและญาติเป็นห่วงจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ยิ่งสร้างความร้อนใจให้กับผู้เป็นแม่และยายเป็นอย่างมาก จึงขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พัทยา ให้ช่วยนำกำลังออกค้นหา ทั้งทั้งบริเวณที่ ลูกชายทั้ง 2 คน ชอบไปคือบริเวณป่า นา และหนองน้ำในพื้นที่

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมกับชาวบ้านได้กว่า 50 คน วางแผนแบ่งชุดค้นหาตามจุดที่คาดว่าเด็กชายฝาแฝดทั้งสองน่าจะไป โดยให้ชาวบ้านในพื้นที่ที่ชำนาญเส้นทางนำทาง ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงจนท้องฟ้าหมดแสง เจ้าหน้าที่จึงต้องถอนกำลังออกจากป่าดังกล่าว และเริ่มสอบถามกลุ่มเพื่อนของเด็กทั้งสอง พร้อมส่งคนไปสอบถามตามบ้านเพื่อนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง จนกระทั่งพบเด็กทั้งสองคนกำลังจะเดินทางกลับบ้าน เมื่อน้องเอ-น้องบีเดินทางมาถึง ผู้เป็นแม่ และยายก็โผลเข้ากอด ร้องห่มร้องไห้ด้วยความโล่งอกที่ได้พบตัวฝาแฝดทั้งสอง

สอบถามน้องเอ-น้องบี เล่าว่า หลังเลิกเรียนก็ได้ขี่จักรยานไปเที่ยวบ้านเพื่อน แต่ขากลับเกิดยางแตก จะไปหาร้านซ่อมก็ไม่เปิด ผู้ปกครองของเพื่อนเห็นว่ามืดค่ำเกรงจะเป็นอันตราย จึงเอ่ยปากให้ค้างแล้วค่อยกลับช่วงเช้า แต่ไม่ได้โทรบอกแม่และยาย ทั้งสองรู้สึกผิดในการกระทำครั้งนี้ จึงยกมือไหว้ขอโทษผู้เป็นแม่และยาย พร้อมทั้งขอโทษชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ที่ตนเองทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นเช่นนี้


วุ่นทั้งหมู่บ้าน!! ฝาแฝดเอ บีคนดัง หายตัวข้ามคืน ระดมหาจนทั่ว สุดท้ายเจอที่สิ่งนี้!!


วุ่นทั้งหมู่บ้าน!! ฝาแฝดเอ บีคนดัง หายตัวข้ามคืน ระดมหาจนทั่ว สุดท้ายเจอที่สิ่งนี้!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์