ดวง วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พุทธศักราช 2550

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พุทธศักราช 2550 แรม 12 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 18.45 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

 เรื่องบางเวลา หากแต่ตั้งตาร่ำเรียนด้วยดีและต้องจบได้ตามขั้นตอนมา เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชีวิตต้องอบอุ่นด้วยสังคมสูงส่งหรูหราฟู่ฟ่ายิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และดิ้นรนไขว่คว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ บางเวลาก็ทะเยอทะยานและคิดอ่านไกล ชอบคบค้าสมาคมกับคนเหนือกว่าทั้งวัยและฐานะต้องดำเนินชีวิตได้สูงส่งแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงเข้ามารุมเร้าหรือเรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก หากแต่แก้ไขปัญหาคนอื่นได้ด้วยดี ลาภผลมีแต่ก็มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นนา เรื่องของความรักต้องหนักแน่นให้มากไว้
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงเกิดขึ้นมีมาทั้งทางตรงด้านอ้อม เงินทองมีแต่ก็พร้อมจำจ่ายจนหูตาลาย การต่อรองและนัดหมายมักเป็นแบบมุมกลับปวดขมองตอนหลัง ความรักก็ยังรุงรังจิตใจสางยากต้องปล่อย
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ผลพลอยได้จากเรื่อง เก่าแต่หนหลังมีมา ทั้งเม็ดเงินตราและชื่อเสียงหรือคนยกย่องให้สิ่งถูกใจ การต่อรองเรื่องใดต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงเกยฝั่ง แม้แต่เรื่องของความรักก็ยังคงเป็นมาดั่งว่านั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่ยากก็จักกลายเป็นง่าย หรือ เรื่องวุ่นวายก็ต้องสงบลงมาได้ หากท่านเองก่อกุศลถือศีลกินเจมั่งเถิดหนา ช่วงนี้เงินทองกำลังทำท่าไหลลื่นทั้งเข้าออก ในเชิงของความรักก็ยังบ่แน่ดอกนะนายอดทน
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ตั้งต้นเรื่องใดหรือเกี่ยวข้องกับใครมันไม่ค่อยจะเป็นมาสมใจ ทุกอย่างยังคงวังเวงเคว้งคว้างอ้างว้างชอบกล ลาภผลแต่ละจำนวนได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นเอง คนรักก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องระวังบ่างช่างยุ หรือผู้คนที่เกี่ยวข้องสร้างเรื่องก่อปัญหาปวดขมองให้ เงินทองยังคงชักข้างหลังมาปะด้านหน้า หรือ สะสางให้ลงตัวได้ยากต้องหนักแน่นไว้ดี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีกครั้ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหามันเกิดขึ้นมีมาแบบไม่คาดฝัน ทั้งด้านบวกและมุมลบในเรือนชานแลสายงานนั่นหนา เงินทองก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์