น้ำตาไหล! เผยภรรยาช็อก! ดร.สุรินทร์ ตายต่อหน้าต่อตา


ภายหลังการถึงแก่อนิจกรรมของ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีต รมว.ต่างประเทศ, เลขาธิการอาเซียน และอดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในวัย 68 ปี ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งเป็นการจากไปอย่างกะทันหัน จนคนในครอบครัวตั้งรับไม่ทัน

นางฮูวัยดีย๊ะ พิศสุวรรณ น้องสาว ได้กล่าว่า ดร.สุรินทร์ พี่ชาย เพิ่งเดินทางกลับจากไปเยี่ยมแม่ ซึ่งป่วยเข้ารับการผ่าตัดที่ รพ.ใน จ.นครศรีธรรมราช กลับถึงกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 พ.ย. จนกระทั่งวันนี้ (30พ.ย.) ขณะนั่งคุยกับภรรยา ที่อพาร์ตเมนต์ย่านรามคำแหง ดร.สุรินทร์ บ่นว่าเจ็บหน้าอก ก่อนจะฟุบลงไป ภรรยาจึงเรียกรถพยาบาลนำส่ง รพ.รามคำแหง

 


น้ำตาไหล! เผยภรรยาช็อก! ดร.สุรินทร์ ตายต่อหน้าต่อตา

ทั้งนี้ ขณะที่นำส่งโรงพยาบาล ได้มีแพทย์มากับรถฉุกเฉินด้วย จนไปถึงโรงพยาบาลรามคำแหง มีการช่วยชีวิตด้วยวิธีต่างๆ ประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ ดร.สุรินทร์ ได้ถึงแก่อนิจกรรม ในช่วงเวลา 15.07 น. วันที่ 30 พ.ย. 60 ท่ามกลางความโศกเศร้าของภรรยา บุตรชาย ญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูงคนที่รู้จัก รวมถึงชาวนครศรีธรรมราชที่ทราบข่าว ต่างช็อก ตกใจกับข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของ ดร.สุรินทร์ เพราะเป็นนักการเมืองที่ชาวนครศรีธรรมราชชื่นชอบมาโดยตลอด

สำหรับพิธีศพ เดิมจะทำพิธีตามหลักศาสนาอิสลาม ที่บ้านย่าน ต.ท่าอิฐ จ.นนทบุรี แต่ญาติแจ้งว่า ขณะนี้กำลังปรึกษากัน และอาจนำศพกลับไปที่บ้านเกิด จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากมารดากำลังป่วย และรักษาตัวอยู่ที่นั่น


น้ำตาไหล! เผยภรรยาช็อก! ดร.สุรินทร์ ตายต่อหน้าต่อตา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์