เปิดใจครั้งแรก! แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวไก่มะระสุดเซ็กซี่ ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย


29 พ.ย. 60 เป็นข่าวในโซเซียลยังไม่เสน็ดน้ำ สำหรับสาวสวยหุ่นอย่างกับนางแบบที่จังหวัดอุดรธานี จับตะหลิว และทัพพีลวกเส้นช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระที่อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รสชาติแซบเวอร์ เจ้าตัวเปิดใจครั้งแรก หนูไม่อายใจที่ทำมาหากินสุจริต ที่ไม่คิดขายตัวอย่างที่โซเซียลว่ากันไว้

นับเป็นแบบอย่างที่ดีกับสาวๆ อีกหลายคน อย่างที่จังหวัดอุดรธานีสาวสวยหน้าตาและหุ่นอย่างกับนางแบบไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย จับตะหลิวและทัพพีลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวขายช่วยแม่ตั้งแต่เช้าจรดเย็น รสชาติบอกได้คำเดียวว่าแซบเวอร์ โดยเจ้าตัวเปิดใจครั้งแรกรู้สึกภูมิใจที่ทำอาชีพสุจริตขายก๋วยเตี๋ยวก็รวยได้ขอให้ตั้งใจทำในสิ่งที่ตนเองชอบ


เปิดใจครั้งแรก! แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวไก่มะระสุดเซ็กซี่ ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย

โดยร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระที่มีลักษณะร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระกะลา ตั้งแต่ร้านก็มีการตกแต่งที่โดดเด่น มีรูปปั้นไก่ตัวใหญ่ 2 ตัวอยู่ร้าน ร้านดูสะอาดสะอ้าน ส่วนชามก๋วยเตี๋ยวก็เป็นกะลามะพร้าว ราคาธรรมดา 40 บาท พิเศษ 50 บาท ส่วนแก้วน้ำก็ใช้กระบอกไม้ไผ่ และที่ห้องน้ำก็ตกแต่งด้วยไม้ไผ่ตีฝาห้องน้ำและหลังคาปูทับด้วยหญ้าคา

และที่พิเศษกว่านั้นคือคือเจ้าของร้านนั้น เป็นหญิงสาวสวยหน้าตาและหุ่นนางแบบเสียด้วย ทราบชื่อคือน้องแพรววา วินันท์วราพล อายุ 24 ปี เจ้าของร้านหน้าตาสดใสยิ้มแย้มแจ่มใส นอกจากนี้ยังมีน้องเหมย หรือน.ส.ภัทร์พิชาภา วินันท์วราพล อายุ 29 ปี พี่สาวมาช่วยกันขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระและอาหารตามสั่งอย่างขยันขันแข็ง โดยมีคุณแม่คือนางพิมพ์ภัทรา คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ

น้องแพรววา เปิดใจว่า ปกติก็ไม่ได้แต่งตัวหวือหวาอะไรแต่วันนั้นพี่ๆ ให้ลองแต่งตัวเซ็กซี่และพี่เขาก็ถ่ายไปลงโซเซียล โดยบอกว่าเป็นการเรียกลูกค้าอีกรูปแบบหนึ่ง หลังจากลงไปก็มีกระแสตอบกลับมาหลายอย่าง ทั้งแต่งตัวเกินไปหรือเหมือนผู้หญิงขายตัว แต่สำหรับตนเองแล้วไม่คิดอย่างนั้นเพราะปกติก็จะแต่งตัวเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดาอยู่แล้ว


เปิดใจครั้งแรก! แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวไก่มะระสุดเซ็กซี่ ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย

ส่วนที่ใครจะมองอย่างไรนั้นตนคิดว่ามีอาชีพสุจริต ไม่คิดขายตัวแน่นอน ตนมองว่าทำอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวช่วยแม่ก็พออยู่ได้ ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย ขอให้ทำในสิ่งที่ตนเองรักและได้อยู่ใกล้ชิดแม่คือการขายก๋วยเตี๋ยวเท่านี้ก็พอใจแล้ว ตอนนี้ก็ช่วยกันเป็นครอบครัวกับพี่สาวและแม่ขายอาหารตามสั่งและก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ โดยเปิดบริการทุกวัน ที่บ้านนาคำ อ.บ้านดุง เส้นหลักจากอ.เพ็ญมาอ.บ้านดุง หรือหากใครมาคำชะโนดก็มาแวะทานได้ ร้านอยู่ติดถนนมีป้ายขนาดใหญ่บอกชัดเจน เปิดตั้งแต่ 08.00-17.00 น.ทุกวัน แต่หากลูกค้ามาวันไหนไม่เห็นน้องแพรววาแต่งตัวเซ็กซี่ขายก๋วยเตี๋ยวไม่ว่ากันนะค่ะเพราะปกติไม่ใส่อยู่แล้ว น้องแพรววาบอกทิ้งท้าย ส่วนเรื่องหัวใจนั้นตอนนี้มีคนจับจองเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ส่วนนางพิมพ์ภัทรา วินันท์วราพล อายุ 49 ปี แม่ของแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว บอกว่า ขายก๋วยเตี๋ยวมาเกือบ 2 ปีแล้วตอนแรกก็ขายเฉพาะแม่ ต่อมาลูกสาวทั้งสองคนเรียนจบก็บอกว่าอยากมาช่วยแม่ แม่ก็บอกว่าทำไมไม่ไปหางานทำ ลูกเขาก็บอกจะได้อยู่ใกล้ชิดแม่และทำงานที่ตนเองรัก ส่วนที่ลูกสาวแต่งตัวเซ็กซี่ขายก๋วยเตี๋ยวก็เป็นเรื่องธรรมดาไม่คิดอะไรส่วนใครที่ว่าเป็นอย่างโน้นอย่างนั้นไม่เป็นไร รู้แต่ว่าลูกสาวรู้จักช่วยกันทำมาหากิน รู้สึกดีใจมาก

เปิดใจครั้งแรก! แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวไก่มะระสุดเซ็กซี่ ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย

ชมคลิป
WWW
WW
V



เปิดใจครั้งแรก! แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวไก่มะระสุดเซ็กซี่ ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย

CR.naewna ,ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระกะลา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : หหห
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 114.109.46.40

114.109.46.40,,cm-114-109-46-40.revip13.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
ก๋วยเตี๋ยวขาวแท้


[ วันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:39 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์