หมอแสบ!! กระทำอนาจาร 11 สาวโรงงาน รูดซิปเสื้อ ลูบคลำหน้าอกระหว่างตรวจสุขภาพ

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา กลุ่มสาวพนักงานฝ่ายผลิตของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ภายในเขตประกอบการอุตสาหกรรมนวนคร อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน ให้ดำเนินคดีกับนายแพทย์ชายคนหนึ่ง ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ในข้อหากระทำอนาจาร หลังจากสาวพนักงาน 11 ราย ของโรงงานดังกล่าว ถูกนายแพทย์ชายคนดังกล่าว ลูบคลำบริเวณหน้าอก ระหว่างตรวจสุขภาพร่างกายประจำปี โดยเหตุเกิดภายในโรงงานเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา

หมอแสบ!! กระทำอนาจาร 11 สาวโรงงาน รูดซิปเสื้อ ลูบคลำหน้าอกระหว่างตรวจสุขภาพ

จากการสอบถามสาวพนักงานที่เข้าแจ้งความระบุว่า ในวันเกิดเหตุเป็นวันที่โรงงานให้พนักงานฝ่ายผลิตของโรงงานทั้งชายและหญิงหลายร้อยคนทำการตรวจสุขภาพประจำปี โดยมีแพทย์ชายรายหนึ่ง ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมาเป็นแพทย์ผู้ให้การตรวจ โดยระหว่างที่อยู่ในห้องตรวจที่ทางโรงงานจัดเตรียมสถานที่ไว้ให้กับแพทย์ชายคนดังกล่าวเพียงลำพัง แพทย์ชายคนนี้ก็จะรูดซิปเสื้อทำงานของกลุ่มพนักงานสาวผู้เสียหายลงจนเห็นเนินอก โดยไม่ได้เอ่ยปากขออนุญาตหรือขอโทษก่อนที่จะรูดซิปแต่อย่างใด



หมอแสบ!! กระทำอนาจาร 11 สาวโรงงาน รูดซิปเสื้อ ลูบคลำหน้าอกระหว่างตรวจสุขภาพ

พนักงานสาว กล่าวต่อว่า แพทย์ชายคนดังกล่าวก็จะใช้นิ้วและมือลูบคลำบริเวณหน้าอก ซึ่งพนักงานสาวหลายคนก็รู้สึกผิดสังเกต เนื่องจากเคยตรวจสุขภาพประจำปีเป็นประจำทุกปีแพทย์ก็ตรวจร่างกายตามปกติ และก็เพียงแต่ใช้หูฟังตรวจดูบริเวณหน้าอกเท่านั้น ซึ่งไม่เคยเห็นแพทย์คนใดตรวจร่างกายมากจนเกินไปเหมือนแพทย์ชายรายนี้ ประกอบกับรายการตรวจสุขภาพประจำปีตามโปรแกรมที่ระบุไว้ก็มีเพียง 15 รายการ ซึ่งก็ไม่ได้ระบุว่ามีการตรวจมะเร็งเต้านมแต่อย่างใด

พนักงานสาว กล่าวอีกว่า จากการสอบถามเพื่อนพนักงานสาวหลายคนก็ทราบว่า มีเพียงพนักงานสาวบางคนเท่านั้นที่ถูกตรวจร่างกายด้วยการคลำหน้าอก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพนักงานสาวหน้าตาดี ทางกลุ่มพนักงานผู้เสียหายจึงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับนายแพทย์ชายคนดังกล่าว



หมอแสบ!! กระทำอนาจาร 11 สาวโรงงาน รูดซิปเสื้อ ลูบคลำหน้าอกระหว่างตรวจสุขภาพ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน ได้รับแจ้งความสาวพนักงานโรงงานทั้ง 11 ราย และจะดำเนินการสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่านายแพทย์ชายผู้ตรวจร่างกายเข้าข่ายกระทำการอนาจารสาวพนักงานจริง ก็จะเรียกนายแพทย์ชายคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ล่าสุดวันที่ 22 พ.ย. พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม พนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน เจ้าของคดี ได้ออกหมายเรียกตัวนายแพทย์ชายผู้ถูกกล่าวหาให้มารับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจารแล้ว หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำสาวโรงงานผู้เสียหายทุกคน ซึ่งให้การตรงกันว่า ระหว่างที่แพทย์ชายกำลังทำการตรวจสุขภาพประจำปี ซึ่งอยู่ภายในห้องเพียงลำพังกับนายแพทย์ชายผู้ถูกกล่าวหา

โดยหญิงสาวพนักงานทั้ง 11 คน ได้ถูกนายแพทย์ชายคนดังกล่าวฉวยจังหวะรูดซิปเสื้อทำงาน แล้วใช้มือลูบคลำบริเวณเนินหน้าอก ซึ่งลักษณะเป็นการจงใจกระทำอนาจาร ทั้งนี้ คดีกระทำอนาจารมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่ก็เป็นคดีที่สามารถเจรจายอมความกันได้


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์