ลากูน่าภูเก็ตจัดวิ่งการกุศล สมทบ1ล. มอบโครงการก้าวคนละก้าว


14.30 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ที่เต็นท์จัดการแข่งขัน ลานกิจกรรมริมน้ำลากูน่าโกรฟ ลากูน่าภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้มีการแถลงข่าวการแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ครั้งที่ 24 ประจำปี 2560 ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ประกอบด้วย การแข่งขันว่ายน้ำ 1.8 กิโลเมตร ปั่นจักรยาน 50 กิโลเมตรต่อด้วยวิ่งอีก 12 กิโลเมตร เพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 30 ปีของกลุ่มรีสอร์ท โดยมีผู้แถลงข่าวประกอบด้วยนายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านการสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายราวี ซานดราน กรรมการผู้จัดการกลุ่มลากูน่าภูเก็ต น.ส.ชวนันท์ เสนีวงศ์ ณ อยุธนา ผู้จัดการกองสนับสนุนการตลาด บมจ.การบินไทย และนักกีฬาระดับมืออาชีพซึ่งเป็นแชมป์ในรายการลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬาในปีที่ผ่านๆ มา

ในโอกาสนี้ได้มีการเปิดตัวกิจกรรม "วิ่งการกุศลลากูน่าไตรร่วมส่งใจคนละก้าว" มีระยะทางวิ่ง 5 กิโลเมตร กับ 10 กิโลเมตร ซึ่งจะจัดการแข่งขันในช่วงเย็นวันนี้ (18 พ.ย.60) เพื่อระดมทุนให้กับ "โครงการก้าวคนละก้าว" ซึ่งจัดโดยนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ร็อคสตาร์ชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งเคยลงแข่งขันรายการลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬามาแล้วหลายครั้ง เพื่อนำไปช่วยเหลือโรงพยาบาล 11 แห่งในประเทศไทย ซึ่งนายพีเค โฮ เจ้าของกลุ่มบันยันทรีกรุ๊ป และเจ้าของโครงการลากูน่าภูเก็ต ได้มอบเงินให้กับโครงการก้าวคนละก้าวดังกล่าว จำนวน 1 ล้านบาท มีนายอนุรักษ์และนางประนอม คงมาลัย บิดาและมารดาของตูนบอดี้สแลม เป็นผู้รับมอบ ซึ่งเงินดังกล่าวเป็นเงิน 100 บาทจากค่าสมัครของนักวิ่งในโครงการพิเศษฯ จำนวน 200,000 บาท เงินสมทบจากลากูน่าภูเก็ต จำนวน 150,000 บาท และส่วนที่เหลือเป็นเงินสมทบจากนายพีเค โฮ เจ้าของกลุ่มบันยันทรีกรุ๊ปโอกาสนี้ทางทีมงานได้มีการนำคลิปวิโอซึ่งบันทึกคำขอบคุณนักวิ่งทุกคนจาก "ตูน บอดี้สแลม" มาฉายให้ผู้ร่วมรับฟังการแถลงข่าวและนักกีฬาได้รับชมด้วย

ด้านนายอนุรักษ์และนางประนอม คงมาลัย บิดาและมารดาของ "ตูน บอดี้สแลม" ได้กล่าวขอบคุณในน้ำใจของลากูน่าภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต และนักวิ่งทุกคนที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้บอกด้วยว่า จากการได้พูดคุยกับตูน ขณะนี้กำลังใจยังคงดีอยู่มาก และพร้อมที่จะเดินหน้าโครงการต่อไป ส่วนปัญหาด้านสุขภาพของตูนและทีมงานนั้นก็มีทางทีมแพทย์ที่คอยดูแลเป็นอย่างดี แต่อยากฝากไปถึงผู้ที่มาคอยต้อนรับว่า ขอให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ตูนและทีมงานสามารถวิ่งไปถึงเป้าหมายที่วางไว้

ลากูน่าภูเก็ตจัดวิ่งการกุศล สมทบ1ล. มอบโครงการก้าวคนละก้าว

cr.bangkokbiznews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์