“หมอเมย์”เผยเหตุ”ตูน” หยุดวิ่ง หลังโดนคอมแบตเหยียบเท้าระบม


18 พ.ย. ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย พร้อมทีมงานโครงการวิ่งการกุศล "ก้าวคนละก้าว "เพื่อ 11 โรงพยาบาลศูนย์ทั่วไปเทศ ได้หยุดการวิ่งอีกหนึ่งวันในเขตจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อพักร่างกายตามคำสั่งทีมแพทย์ หลังจากได้วิ่งระยะยาวในวันที่ 16-17 พ.ย.ที่ผ่านมาระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร และได้ร่วมกิจกรรมกับประชาชนมาตลอดเส้นทาง

โดย หมอเมย์ พญ.สมิตดา สังขะโพธิ์ ทีมแพทย์ก้าวคนละก้าว เปิดเผยว่า จริงๆ วันนี้ที่ทีมแพทย์ตัดสินใจให้พักเพราะกล้ามเนื้อมีความอ่อนล้าจากการใช้งานและจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งพบว่านอนน้อยเกินไป ทำให้การฟื้นตัวช้า รอบนี้จึงตัดสินใจและต่อรองพอสมควรทีที่ให้พักวันนี้ แต่ก็เพื่อประโยชน์และความสำเร็จข้างหน้า

 

 


“หมอเมย์”เผยเหตุ”ตูน” หยุดวิ่ง หลังโดนคอมแบตเหยียบเท้าระบม

ในขณะที่ ป๊อก อิทธิพล สมุทรทอง ผู้ที่วิ่งข้าง ตูน ตลอดเวลา เปิดเผยว่า ผมเห็นคนที่รักพี่ตูน เข้ามา แต่อยากฝากอย่างเดียว คือ พี่ตูน โดนเหยียบเท้า นักวิ่งสำคัญที่เท้า การเหยียบอาจจะมีผลกับโครงการทั้งโครงการ โดยครั้งแรกถูกคอมแบตเหยียบเท้าซ้าย ตรงๆ ซึ่งตูนไม่ว่าอะไรสักคำ แต่พบว่าวันรุ่งขึ้นระบมแทบแย่ ครั้งที่สองเมื่อวานโดนเข้ามาตรงๆ เข้ามาเหยียบเท้าขวา ซึ่งเท้าสำคัญมาก การเข้าปะทะเป็นเรื่องสำคัญมาก เลยอยากเชิญชวนให้ช่วยกันเซฟตูน เป้าหมายครั้งนี้คือต้องไปถึงแม่สายให้ได้

ทั้งนี้ ทีมงานได้เชิญชวนให้ประชาชนนำเงินที่อยากบริจาคใส่กล่อง หรือ ให้กับทีมงาน เพราะพี่ตูนคนเดียวไม่สามารถเก็บได้ทัน


“หมอเมย์”เผยเหตุ”ตูน” หยุดวิ่ง หลังโดนคอมแบตเหยียบเท้าระบม

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์