ไล่ล่า โจรบุกชิงทรัพย์ในบ้านพัก ใช้อีโต้ฟันเด็กหญิงอายุ 13 ปี บาดเจ็บ

ประเด็นคือ - เหตุเกิดที่ จ.ชลบุรี โจรบุกเดี๋ยวเข้าชิงทรัพย์ ขณะที่มีเพียงเด็กหญิงเเละเด็กชาย 3 คน อยู่ในบ้านตามลำพัง โดยเด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกมีดอีโต้ของคนร้ายฟันเข้าที่ฝ่ามือได้รับบาดเจ็บ ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไปพร้อมทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง เจ้าของบ้านคาด ผู้ก่อเหตุคือลูกจ้างที่รับเข้ามาทำงานได้ 1 ปี หลังจากพ้นโทษในคดีชิงทรัพย์

เวลา 12.00 น. วันที่ 18 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นายประเสริฐ ว่านกระ อายุ 38 ปี อาชีพธุรกิจขายน้ำมันเครื่อง ว่ามีคนร้ายเข้ามาในบ้าน ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 49/2 หมู่บ้านทรัพย์มีสุข หมู่ 6 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จนหลานสาววัย 13 ปี ถูกคนร้ายใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บ

นายประเสริฐเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 17 พ.ย. มีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 165 ซม. ใส่โม่งคุมหัวสีดำ เสื้อแขนยาวสีแดงคาดขาว ใส่กางเกงยีนส์ ขี่ จยย.รุ่นฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดอยู่บริเวณข้างไฟฟ้าหน้าบ้าน ก่อนจะปีนกำแพงรั้วเข้ามาในบ้านและเดินไปที่หลังบ้านหยิบมีดอีโต้ในครัว แล้วเปิดหน้าต่างห้องนอนเข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สินมีค่า

เวลาดังกล่าวนายประเสริฐได้ออกไปซื้อของที่ร้านขายของชำหน้าหมู่บ้าน จึงปล่อยให้เด็กทั้ง 3 คน อยู่บ้านกันตามลำพัง มี ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี หลานสาว , ด.ญ. บี (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ ลูกสาว เเละ ด.ช. ซี (นามสมมติ) ลูกชาย อายุ 7 ขวบ

โดย ด.ช.ซี เปิดประตูเข้าไปพบคนร้ายกำลังรื้อค้นข้าวของภายในห้องนอน ด้วยความตกใจจึงส่งเสียงร้องออกมา ด.ญ.เอ จึงวิ่งเข้ามาช่วย คนร้ายจึงล็อกคอ ด.ญ.เอ ไว้ แล้วใช้มีดอีโต้ขู่ไม่ให้ส่งเสียงดัง จึงเกิดการยื้อแย่งมีดทำให้ ด.ญ.เอ ถูกคนร้ายฟันเข้าที่ฝ่ามือ ต่อมา ด.ญ.บี ได้วิ่งตามเพื่อนบ้าน คนร้ายจึงรีบหลบหนีไป

เมื่อนายประเสริฐกลับมาถึงบ้านก็พบว่า มีสร้อยทองคำ แหวนทองคำ ต่างหูทองคำ และเงินสดจำนวนหนึ่งได้สูญหายไป เเล้วรีบส่งตัว ด.ญ.เอ ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผล ก่อนเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี

จากการจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายลักษณะคล้ายกับลูกจ้างของตน โดยลูกจ้างคนดังกล่าวเพิ่งจะพ้นโทษออกจากเรือนจำในข้อหาปล้น ชิงทรัพย์ ศาลตัดสินให้จำคุก 7 ปี หลังจากเกิดเหตุก็ไม่สามารถติดต่อได้ ไปหาที่ห้องเช่าแถวซอยวัดอู่ตะเภา ก็ไม่พบตัว ส่วนทางคดีนั้นตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขอหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรีเพื่อเร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ไล่ล่า โจรบุกชิงทรัพย์ในบ้านพัก ใช้อีโต้ฟันเด็กหญิงอายุ 13 ปี บาดเจ็บ


ไล่ล่า โจรบุกชิงทรัพย์ในบ้านพัก ใช้อีโต้ฟันเด็กหญิงอายุ 13 ปี บาดเจ็บ


ไล่ล่า โจรบุกชิงทรัพย์ในบ้านพัก ใช้อีโต้ฟันเด็กหญิงอายุ 13 ปี บาดเจ็บ

ที่มา - workpointnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์