ล่าไอ้หื่น-ขืนใจ สาวสติไม่ดี มีดฟันมือ หวิดขาด พาร่างโชกเลือดตะเกียกตะกายขอช่วยเหลือ

ตร.แม่อาย ระดมล่าจับไอ้หื่นโหดลวงสาวสติไม่ดีขืนใจในโรงแรมร้าง ก่อนใช้มีดกระหน่ำฟันไม่ยั้งเพื่อฆ่าปิดปากแล้วหลบ หนีไป แต่เหยื่อยังชะตาไม่ถึงฆาตฟื้นคืนสติในสภาพหัวแบะ มือขวาหวิดขาด ส่วนมือซ้ายนิ้วขาดไป 2 นิ้ว พาร่างโชกเลือดตะเกียก ตะกายไปขอความช่วยเหลือ ล่าสุดแพทย์รักษาจนพ้นขีดอันตรายแล้วแต่ยังสาหัส ตำรวจจัดกำลังอารักขาพร้อมห้ามเยี่ยมเด็ดขาด หวั่นคนร้ายย้อนมาฆ่าปิดปากอีกครั้ง และประกาศเตือนหญิงสาวในพื้นที่คอยระวังตัว คาดคนร้ายยังวนเวียนอยู่ไม่ไกล

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 พ.ย. พ.ต.อ.ก่ำแก้ว สุยาติ ผกก.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พร้อม พ.ต.อ.ฐานันดร วิทยาวุฑฒิกุล กองพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในโรงแรมร้าง หมู่บ้านท่าตอน อ.ท่าตอน อ.แม่อาย หาพยานวัตถุ และพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อสืบหาเบาะแสของคนร้ายที่ลวงสาวสติไม่สมประกอบเข้าไปขืนใจ และพยายามฆ่าปิดปาก แต่เหยื่อรอดชีวิตมาได้ในสภาพอาการสาหัส โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากพ.ต.ท.สัมพันธ์ โยธิน สว.สอบสวน สภ.แม่อาย รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ข้างถนนใกล้โรงแรมร้างดังกล่าว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 พ.ย. จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.ก่ำแก้วและ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวอายุ 28 ปี ชาวบ้านดอยแหลม ต.แม่อาย เป็นคนสติไม่สมประกอบและเป็นคนเร่ร่อน นอนเปลือยกายมีเลือดท่วมตัวอยู่ในคูน้ำข้างทาง มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะเป็นแผลเหวอะรวม 3 แห่ง แขนขวาถูกฟันหวิดขาด ส่วนนิ้วมือซ้ายถูกฟันขาดไป 2 นิ้ว จึงรีบนำส่งรักษาที่ร.พ.แม่อาย แต่อาการสาหัสมากต้องส่งรักษาต่อที่ร.พ.นครพิงค์ อ.แม่ริม ล่าสุดแพทย์ช่วยผ่าตัดจนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การได้

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณโรงแรมร้างใกล้จุดพบเหยื่อ พบกองเลือดขนาดใหญ่และนิ้วมือที่ขาดตกอยู่ 2 นิ้ว รวมทั้งเสื้อผ้าและกางเกงในของผู้เสียหายด้วย จึงรีบนำนิ้วแช่แแข็งและส่งไปให้โรงพยาบาลเชื่อมต่อให้ ผู้บาดเจ็บรายดังกล่าวต่อไป

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจเป็นคนคุ้นเคยกับผู้บาดเจ็บ จึงล่อลวงไปขืนใจที่โรงแรมดังกล่าว ก่อนใช้อาวุธมีดฟันศีรษะเพื่อฆ่าปิดปาก โดยผู้บาดเจ็บยกมือขึ้นบังจนแขนขวาถูกฟันเกือบขาด ส่วนมือซ้ายถูกฟันจนนิ้วขาดดังกล่าว คนร้ายยังกระหน่ำฟันศีรษะอีก 3 แผลจนหัวแบะ ทำให้ผู้บาดเจ็บช็อกหมดสติจากการเสียเลือด คนร้ายเข้าใจว่าเสียชีวิตแล้วจึงรีบหลบหนีไป เมื่อเหยื่อฟื้นขึ้นมาจึงตะเกียกตะกายออกมาริมถนนขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีชาวบ้านมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ในที่สุด

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กระจายกำลังออกสืบหาเบาะแส และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณข้างเคียงเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นสอบปากคำญาติผู้บาดเจ็บหลายรายได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ แต่ไม่อาจเปิดเผยได้เพราะอาจเป็นผลเสียต่อรูปคดี และยังรอผลตรวจร่างกายผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดจากแพทย์ นำมาประกอบสำนวนการสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ล่าสุดผู้บาดเจ็บยังต้องนอนรักษาตัวในหอ ผู้ป่วยหนัก โดยห้ามเข้าเยี่ยมเด็ดขาดและจัดตำรวจคอยคุ้มกัน เพราะเกรงจะเกิดความ ไม่ปลอดภัย พร้อมประกาศเตือนหญิงสาวในพื้นที่ให้ระมัดระวัง เนื่องจากคาดว่าคนร้ายยังหลบหนีไปไม่ไกล


ล่าไอ้หื่น-ขืนใจ สาวสติไม่ดี มีดฟันมือ หวิดขาด พาร่างโชกเลือดตะเกียกตะกายขอช่วยเหลือ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : Mm
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.145.28.197

27.145.28.197,,cm-27-145-28-197.revip12.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]



[ วันเสาร์ ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:14 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์