ทีมหนังโป๊อดประกันนางเอกยุ่นปล่อยโฮ

บุกจับกุมชาวญี่ปุ่นและชาวไทย รวม 11 คน หลังลักลอบเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ลามกอนาจาร


คดีตำรวจ สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บุกจับกุมชาวญี่ปุ่นและชาวไทย รวม 11 คน หลังลักลอบเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ลามกอนาจาร บริเวณริมชายหาดทะเลพัทยา ใกล้เคียงกับร้านตังเกซีฟู๊ด ติดกับวัดจิตตภาวัน หมู่ 1 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันทำ ผลิต มีไว้ หรือนำเข้า หรือส่งออกซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ รูปถ่าย ภาพยนตร์ หรือสิ่งอื่นใดอันลามกเพื่อประสงค์แห่งการค้า จ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ก.ย. พ.ต.ต.คุณวุฒิ ชัยนวล สวส.สภ.อ.บางละมุง เจ้าของคดี ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 11 คน ส่งฟ้องศาลแขวงพัทยา

แต่ศาลพิจารณาแล้วพบว่าข้อหาที่ตำรวจตั้งมาเป็นข้อหาคดีอาญา อยู่นอกเหนืออำนาจการตัดสินของศาลแขวง จึงให้นำสำนวนกลับไปทำเพื่อส่งฟ้องใหม่ที่ศาลจังหวัดพัทยา พนักงานสอบสวนจึงทำเรื่องขอฝากขังผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน พร้อมคัดค้านการประกันตัว ซึ่งศาลเห็นชอบไม่ให้ประกันตัว ตำรวจจึงคุมตัวกลับไปควบคุมต่อที่ สภ.อ.บางละมุง

ทำให้กลุ่มผู้ต้องหาผิดหวังเพราะได้ว่าจ้างทนายความชาวไทยให้ดำเนินการเรื่องขอประกันตัวไว้แล้ว

โดยเฉพาะสาวนักแสดงหนังสดชาวญี่ปุ่นถึงกับร้องไห้โฮออกมาอย่างไม่อายใคร พ.ต.ต.คุณวุฒิ เปิดเผยว่า จะเร่งทำสำนวนและส่งฟ้องศาลอีกครั้ง คาดว่าน่าจะส่งตัวฟ้องได้ในวันที่ 10 ก.ย.นี้ และหากศาล ตัดสินว่ามีความผิดจริง ก็จะประสานงานไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองพัทยา มารับตัวไปดำเนินการผลักดันออกนอกประเทศ และยื่นเรื่องทำแบล็กลิสต์ไม่ให้เข้าประเทศต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์