หมอดิว’ ตัวจริงโร่พบตำรวจ หลังเจอหมอเถื่อนทำเสียชื่อ

ประเด็นคือ - หมอดิวตัวจริงเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว หลังให้ปากคำและเผยว่า หมอเถื่อนอ้างชื่อทำเสื้อกาวน์ขึ้นมาใหม่เป็นชื่อตนเอง

วันที่ (14 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สภ.เขลาค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง นพ.จิรเดช เกตุรัตนกุล หรือ หมอดิว อายุ 31 ปี แพทย์ศัลยกรรมชาวกรุงเทพได้เข้าพบ ร.ต.อ.ณฐชนนท์ เพ็งสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร หลังถูก นายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ อายุ 29 ปี หรือ เบญ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ลำปาง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา ได้แอบอ้างใช้ชื่อในการเปิดคลินิกเถื่อนชื่อ "ดีไวน์คลินิกเวชกรรม" และทำการผ่าตัดเสริมทรวงอกสาวประเภทสองชาว จ.ลำพูน จนเสียชีวิต

ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีผู้เสียหายหลายคนที่เคยใช้บริการในคลินิกรวมถึงพนักงานในคลินิกได้ให้การว่าแพทย์คนที่ประจำอยู่คลินิกและทำการผ่าตัดนั้นชื่อ หมอดิว หรือ นพ.จิรเดช โดยเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจค้นภายในคลินิกก็พบว่าภายในตู้เสื้อผ้ามีเสื้อกาวน์หมอ ซึ่งมีชื่อ นพ.จิรเดช เกตุรัตนกุล ปักที่หน้าอกเสื้อด้านขวา ส่วนด้านซ้ายปักคำว่า โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ทาง สภ.เขลางค์นคร จึงได้เชิญ นพ.จิรเดช ตัวจริง มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดย นพ.จิรเดช กล่าวว่า ในการเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ได้มาให้ปากคำในฐานะพยานและแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคลินิกเถื่อนดังกล่าว อีกทั้งยังได้มีการแอบอ้างใช้ชื่อตนเองในการเปิดคลินิกเถื่อน ซึ่งก็ได้เตรียมหลักฐานต่างๆ รวมถึงเสื้อกาวน์มาแสดงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนนายธนัชพงศ์ หรือ เบญ ผู้ต้องหาที่แอบอ้างใช้ชื่อตนเองนั้น ตนก็ไม่แน่ใจว่าเป็นคนที่เคยรู้จักหรือไม่ ซึ่งเมื่อ 2-3 ปีก่อน ได้เคยไปช่วยงานในคลินิกแห่งหนึ่งย่านห้วยขวางที่กรุงเทพ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคลินิกที่ผู้ต้องหาเคยเปิดและใช้ชื่อว่า นายกิม ซึ่งตนเองยืนยันว่าเสื้อกาวน์ที่เจ้าหน้าที่พบภายในคลินิกเถื่อนที่ผู้ต้องหาอ้างว่าติดมาตอนขนของย้ายมาที่ลำปางนั้น ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน เพราะเสื้อที่พบนั้นเป็นเสื้อที่ใส่ตอนฝึกงานตอนเรียนนักศึกษาแพทย์ปี 6 และเสื้อตัวจริงก็จะปักแค่ชื่อไม่มีคำนำหน้าว่านายแพทย์แต่อย่างใด

ทั้งนี้เชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะทำเสื้อขึ้นมาใหม่และปักชื่อแอบอ้างใช้ชื่อตนในการเปิดคลินิกเถื่อน โดยยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากนี้จะได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กรุงเทพ เพื่อสะดวกในการเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดและดำเนินคดีกับ นายธนัชพงศ์ ผู้ต้องหาที่แอบอ้างใช้ชื่อจนตนเองได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากอีกด้วย


หมอดิว’ ตัวจริงโร่พบตำรวจ หลังเจอหมอเถื่อนทำเสียชื่อ


หมอดิว’ ตัวจริงโร่พบตำรวจ หลังเจอหมอเถื่อนทำเสียชื่อ


หมอดิว’ ตัวจริงโร่พบตำรวจ หลังเจอหมอเถื่อนทำเสียชื่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์