ดวงประจำวัน 8/09/50

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พุทธศักราช 2550

แรม 11 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนเฉลียวฉลาดและองอาจสมชาย ตั้งเป้าในชีวิตไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคง หนักแน่น มุ่งมั่นจริงจังกับการศึกษาหาความรู้ทุกด้านด้วยดี เติบใหญ่จักต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญกับประเทศชาติบ้านเมือง เส้นทางชีวิตจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกลเหนือน้องพี่แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ไม่ชอบมองโลกในแง่ร้าย หรือมีจิตใจเอื้ออาทรกับผู้คนและส่ำสัตว์ทั้งหลายเสมอ เติบใหญ่เขาต้องดำเนินชีวิตอบอุ่น ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากหลายฐานะมั่นคงแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนคิดมากคำนึงหลาย ทุกอย่างมันรวดเร็วและหดหายเมื่อผ่านพ้นเราไป ทั้งด้านดีและมุมร้ายด้วยซี เดินทางความสำเร็จสมใจมีรออยู่ข้างหน้า เรื่องรักเบื้องหลังกำลังย้อนมาอีกครั้งสุขสม
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายเรื่องกำลังรุมเร้าเข้ามาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวชี้วัดความถูกต้องหรือผิดพลาด สัญญาบางอย่างไม่เป็นมาตามคาดหวัง ในเชิงของความรักเราเองก็ไม่วายคิดมากไปเองมากเรื่องน่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สมองหมุนหรือเรื่องวุ่นวายจิตใจหรือคาดการณ์อันใดมันมักเป็นมุมกลับร่ำไป หลายสิ่งมากปัญหามีมาสุมสมอง เงินทองบางจำนวน ได้มาแต่ก็พร้อมหมดไป เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองหลายเรื่อง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องมีการเข้าใจผิด หรือเพราะเราเองคิดมากไปเองจึงเกิดขุ่นใจตน ลาภผลแลสิ่งที่ต้องได้ยังคงยืดเยื้อไม่ลงตัว ต้องคอยต่ออีกระยะ ช่วงนี้หากควบคุมอารมณ์ตนได้ ทุกอย่าง ก็ต้องสมใจแม้แต่เรื่องรัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังคงเป็นภาระจัง บางสิ่งบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เงินทองคงจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลาง ความรักก็ยังดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องควบคุมอารมณ์ ตนให้เยือกเย็นบ้างหนา หากวู่วามแทนที่จะได้มากก็คง เหลือน้อยหรือสูญหายมาก ทั้งน้ำใจจากใครหรือเงินทองลาภผลสิ่งสินทั้งหลาย เรื่องรักปัญหาใคร่สดใสแบบฝืนใจกันอยู่เกือบทั้งวันนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า บางเรื่องอาจเข้าใจกันผิดไปบ้างจงระวัง ลาภผลยังคงอาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครอยู่บ้าง เส้นทางบางอย่างอาจมีคนแข่งคิดแย่งแบ่งปันไป ความรักไม่ค่อยจะสดใสเท่าใดนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์