เผยสิ่งที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานให้ ตูน บอดี้สแลม


จากกรณีที่วัดพระมหาธาตุ วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นจุดที่ได้กำหนดมอบตั๋วแลกเงิน จำนวน 16 ล้านบาท ของนายจิมมี่ ชวาลา นักธุรกิจค้าผ้าจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ตูน บอดี้สแลม เพื่อสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยมีนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นตัวแทนมอบในนามชาวนครศรีธรรมราช และมีประชาชนชาวนครศรีธรรมราช รวมทั้งจังหวัดใกล้เคียงที่ไม่ได้อยู่ในเส้นทางวิ่งของตูน บอดี้สแลม มารอต้อนรับ และบริจาคเงินจนเต็มพื้นที่ลานโพธิ์ วัดพระมหาธาตุ วรมหาวิหารและถนนราชดำเนิน ก่อนที่คณะของตูนจะวิ่งต่อไปยังอำเภอท่าศาลา ขนอม จากนั้นเข้าสู่จังหวัดสุราษฏณ์ธานีต่อไปนั้น

ทั้งนี้ล่าสุดนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยด้วยว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.ท.ภักดี แสง-ชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์ อัญเชิญสิ่งของพระราชทานประกอบด้วย แจกันดอกไม้พระราชทาน และ อาหารเสริมพระราชทาน ไปมอบให้แก่นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และคณะทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับตูน และ ทีมงาน โดยจะทำการมอบให้ที่โรงแรมบรรจงบุรี ในวันที่ 15 พ.ย. 2560 ช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. ทั้งนี้ ตนในนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และหัวหน้าส่วนราชการจะเดินทางไปร่วมในพิธีดังกล่าวด้วย

 


เผยสิ่งที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานให้ ตูน บอดี้สแลม


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่าจะร่วมมอบให้ในวันที่ตูน พร้อมคณะได้วิ่งมาถึงจังหวัดสุราษฎร์ธานี วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาตลอดเส้นทางที่ตูนวิ่งผ่าน จะมีประชาชนอยากร่วมบริจาคจำนวนมาก แต่ไม่สามารถเข้าถึงได้ โดยมีการนำเงินธนบัตรใบละ 20 บาทมาร้อยรวมกันมอบให้ตูน เพื่อทำสถิติ และจะนำเงินส่วนหนึ่งบริจาคให้กับโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ด้วย

เผยสิ่งที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานให้ ตูน บอดี้สแลม


เผยสิ่งที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานให้ ตูน บอดี้สแลม

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์