สลด! แม่ป่วยเส้นเลือดในสมองแตก ลูกสาวผูกคอตายตาม ญาติอาลัยตั้งโลงศพคู่กัน

11 ต.ค. เจ้าหน้าที่จากสมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน ได้เข้าไปรับร่างของ นางจิตสุภา ชัยนิพพันธุ์ หรือป้าแดง อายุ 61 ปี และ น.ส.กันต์ลภัสกร หรือ น.ส.เอมมิกา ชัยนิพพันธุ์ หรือน้องเอม อายุ 32 ปี สองแม่ลูก ออกจากห้องเก็บศพโรงพยาบาลลำปาง เพื่อนำมายังที่สุสานร่องสามดวง เขตเทศบาลนครลำปาง เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา

โดยสองแม่ลูกที่เสียชีวิตลงครั้งนี้ได้เกิดเหตุสลดเมื่อนางจิตสุภา เกิดป่วยเนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตก จึงได้รับการผ่าตัดรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง แต่อาการหนักจนเสียชีวิตเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งได้สร้างความเสียใจแก่ น.ส.กันต์ลภัสกร เป็นอย่างมาก ก่อนที่จะผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักในชุมชนป่าขาม 2 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง สร้างความเสียใจต่อผู้ที่ทราบข่าวอย่างมาก

 


สลด! แม่ป่วยเส้นเลือดในสมองแตก  ลูกสาวผูกคอตายตาม ญาติอาลัยตั้งโลงศพคู่กัน

พิธีในวันนี้ทางญาติ และผู้ที่รู้จักได้เดินทางไปยังหอประราชอาณาจักรแห่งพยานพระยะโฮวา ลำปาง เพื่อทำพิธีสวดขอพรให้ดวงจิตของทั้ง 2 คน ที่เสียชีวิตไปอยู่สรวงสวรรค์ และเป็นอยู่กับพระเจ้า จากนั้นผู้เข้าร่วมพิธี ตลอดจนบรรดาผู้ที่รู้จักกับผู้เสียชีวิตก็เดินทางมายังสุสานร่องสามดวง เพื่อร่วมกันแสดงความอาลัย และสวดเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะนำร่างของป้าแดง และน้องเอมที่บรรจุอยู่ในโลง 2 ใบ เข้าไปในเตาเผาภายในสุสานดังกล่าว เพื่อเป็นการฌาปนกิจศพ จึงเป็นการเสร็จพิธี ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจต่อผู้ที่รู้จักบุคคลทั้งสองอย่างมาก

สำหรับการประกอบพิธีดังกล่าวเป็นไปตามที่ป้าแดงได้นับถือศาสนาคริสเตียนพยานพระยะโฮวา โดยผู้ที่ดูแล และจัดเตรียมพิธีในครั้งนี้ได้ บอกว่า ในช่วงที่ป้าแดงป่วยหนัก และได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง ป้าแดงที่นับถือศาสนาดังกล่าว และได้ระบุในใบแสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนว่า หากเกิดเหตุการณ์ใดขึ้นกับตนเองก็ตามจะไม่ขอรับเลือดของใครเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งเป็นความเชื่อทางศาสนา ดังนั้น จากอาการที่หนัก จึงทำให้ป้าแดงเสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความเสียใจต่อน้องเอม ซึ่งเป็นลูกสาวอย่างมาก ที่มีความผูกพัน และรักแม่มาก จากการที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพียงสองคนแม่ลูก จนทำให้น้องเอมก่อเหตุสลดใจดังกล่าว


สลด! แม่ป่วยเส้นเลือดในสมองแตก  ลูกสาวผูกคอตายตาม ญาติอาลัยตั้งโลงศพคู่กัน


สลด! แม่ป่วยเส้นเลือดในสมองแตก  ลูกสาวผูกคอตายตาม ญาติอาลัยตั้งโลงศพคู่กัน

ขอบคุณ ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์