ญาติช็อกไม่หาย หลานถูกจับบุกถล่ม รพ. แท้จริงนิสัยดี-กินเจ(คลิป)


ความคืบหน้าคดีวัยรุ่น ยกพวกบุกทำร้ายคู่อริภายใน โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ล่าสุด วันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลาประมาณ 18.00 น. พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รองผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนและสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานความมั่นคง ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา 6 คน ที่ยังหลบหนี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในข้อหาร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปในเวลากลางคืน, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้อันตรายแก่กายหรือจิตใจ และร่วมกันพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ญาติช็อกไม่หาย หลานถูกจับบุกถล่ม รพ. แท้จริงนิสัยดี-กินเจ(คลิป)


โดยผู้ต้องหาทั้ง 6 คน เป็นผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุกับพวกอีก 7 คน ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ ซึ่งบุกรุกเข้าไปทำร้ายร่างกายของคู่อริ ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 5 พ.ย. เวลาประมาณ 22.30 น.ที่ผ่านมา

รายชื่อผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ที่ถูกจับกุมในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย นายณัฐพงษ์ จันทร์ทองสุข หรือคิว อายุ 23 ปี , นายขวัญ พลับกระสงค์ หรือเหม่ง อายุ 33 ปี , นายชาญชัย แช่มชูกุล หรือตู่ อายุ 33 ปี , นายเจนภพ สืบสอน หรือเจ อายุ 26 ปี , นายอธิวัฒน์ รองพินิจ หรือหนึ่ง อายุ 25 ปี และนายสายชล มะโน หรือเขียด อายุ 25 ปี

ทางด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ เปิดเผยว่า การติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่เหลืออีก 6 คน มาได้จนหมด ถือว่าเป็นการบูรณาการ การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่าย นับเป็นการปิดคดีอุกฉกรรจ์ในพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วอีกคดีหนึ่ง

ส่วนของผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ ทั้ง 7 คน หลังจากที่ถูกส่งตัวไปยังศาลจังหวัดสมุทรสาครแล้ว ทางศาลจังหวัดสมุทรสาครพิจารณาเห็นว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดร่วมกันก่อเหตุสะเทือนขวัญและเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จึงเห็นสมควรที่จะไม่ยินยอมให้ประกันตัวแต่อย่างใดทั้งสิ้น และได้มีการส่งตัวไปฝากขังยังเรือนจำจังหวัดสมุทรสาครแล้ว

ด้านนายแพทย์พรชัย พงศ์ประภากร รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เปิดใจว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุมาได้ทั้งหมด นับเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจ ให้กับแพทย์พยาบาล และผู้ปฏิบัติหน้าที่ ตลอดจนผู้มารับบริการในโรงพยาบาล ตนก็ขอเป็นตัวแทนขอบคุณทุกหน่วยงาน ขณะที่โรงพยาบาลนั้น ไม่ได้คิดจะไปถือโทษผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด แต่ในส่วนของการดำเนินคดีก็ให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนดไว้

 


ญาติช็อกไม่หาย หลานถูกจับบุกถล่ม รพ. แท้จริงนิสัยดี-กินเจ(คลิป)

ขณะเดียวกันทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับ น.ส.บุญรัตน์ สิงหทราเมศน์ อายุ 51 ปี ป้าของ นายณัฐพงษ์ จันทร์ทองสุข หรือ "คิว" เปิดเผยว่า ปกติหลานจะอาศัยอยู่กับตน เพราะพ่อแม่แยกทางกัน โดยตนไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นในตอนแรก มาทราบตอนมีข่าวออกมา ซึ่งหลานหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่ วันจันทร์ ที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนจึงไม่ได้สอบถามแต่อย่างใด แต่รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ปกติหลานจะเป็นคนเงียบๆ ทำอาชีพเก็บเงินกู้ และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

ญาติช็อกไม่หาย หลานถูกจับบุกถล่ม รพ. แท้จริงนิสัยดี-กินเจ(คลิป)


ด้าน น.ส.บุญเรือง จันทร์ทองสุข อายุ 77 ปี ย่าของ "คิว" เปิดใจว่า หลานชายมักจะมาขอเงินเป็นประจำ เพราะไม่ได้มีงานทำเป็นหลักแหล่ง เนื่องจากสุขภาพไม่ดี ซึ่งตนมาทราบเรื่องว่าหลานไปก่อเหตุในโรงพยาบาลก็ตกใจ แต่ไม่ได้ถามรายละเอียดกับหลานชาย เพราะยังไม่เจอกัน จนกระทั่งเมื่อวานที่ผ่านมา (8 พ.ย.) ช่วงเย็น หลานมาหาที่บ้านและบอกว่าจะไปมอบตัว ตนจึงให้เงินไป 1,000 บาท เพราะกลัวหลานจะไม่มีเงินซื้อข้าวกิน

ย่าของ "คิว" ยอมรับว่า หลานชายเป็นเด็กใจร้อน และติดเพื่อน ชอบเที่ยวเตร่แต่ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน แค่ก่อนหน้านี้ ช่วงวัยรุ่น "คิว" เคยถูกคู่อริตามไล่ยิงเท่านั้น

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเสียใจมากที่หลานไปก่อเหตุในโรงพยาบาล ซึ่งที่ผ่านมาเคยตักเตือนหลานมาโดยตลอดว่าให้ทำตัวดีๆ ซึ่งหลานก็รับปาก

หลังจากที่หลานเข้ามอบตัว ตนรู้สึกดีใจเพราะไม่อยากให้หลบหนี ซึ่งตนยังไม่ได้เดินทางไปเยี่ยมที่โรงพัก แต่ทราบข่าวว่า หลานจะถูกส่งตัวไปยังศาลจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อฝากขังในวันพรุ่งนี้ (10 พ.ย.) โดยส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะหลานชายจะได้ถูกดัดนิสัยให้เข็ด


ญาติช็อกไม่หาย หลานถูกจับบุกถล่ม รพ. แท้จริงนิสัยดี-กินเจ(คลิป)

ขณะที่อาของ นายอธิวัฒน์ รองพินิจ หรือ "หนึ่ง" เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุหลานออกจากบ้านไปกลางดึก ก่อนกลับมาช่วงเช้าอีกวัน จนตนทราบข่าวว่า "หนึ่ง" ไปก่อเหตุในโรงพยาบาล ยอมรับว่ารู้สึกตกใจ จึงสอบถามความจริงกับหลาน ซึ่งหลานชายก็ยอมรับว่าทำจริง แต่ไม่ได้เล่าถึงสาเหตุที่ทำแบบนั้น ตนจึงบอกให้ไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งหลานก็รับปาก และไม่ได้หนีไปไหน จนกระทั่งเข้ามอบตัวในวันนี้

ญาติช็อกไม่หาย หลานถูกจับบุกถล่ม รพ. แท้จริงนิสัยดี-กินเจ(คลิป)

อาของ "หนึ่ง" บอกอีกว่า ปกติหลานชายเป็นเด็กเรียบร้อย ตั้งใจทำงาน จิตใจดี และที่ผ่านมากินเจ ถึง 10 วัน และชอบสะสมพระเครื่อง รวมถึงทำบุญตลอด "หนึ่ง" ไม่ได้เป็นคนเลวร้าย แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ก็ต้องยอมรับแต่ยังถือว่าหลานชายมีความรับผิดชอบ เมื่อทำผิดก็กล้ายอมรับ ไม่ได้หนีคดีแต่อย่างใด

ญาติช็อกไม่หาย หลานถูกจับบุกถล่ม รพ. แท้จริงนิสัยดี-กินเจ(คลิป)

ชมคลิป
WWW
WW
V


CR.amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์