นายห้างจิมมี่ เซ็นเช็คเงินสด16ล้านบาท ให้ผู้ว่าฯเมืองคอน ร่วมสมทบทุนพี่ตูน


จากกรณีที่ นายจิมมี่ ชวาลา อายุ 60 ปี เศรษฐีใจบุญชาวนครศรีธรรมราช เจ้าของห้างผ้า "จิมมี่" ซึ่งเคยประกาศบนเวทีงานแต่งงานคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งกลางโรงแรมทวินโลตัส อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ว่าจะบริจาคเงิน 16 ล้านบาท ในนามชาวนครศรีธรรมราช 1.6 ล้านคนๆ ละ 10 บาท ให้กับ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" เพื่อร่วมโครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" นั้น เมื่อคณะของ ตูน บอดี้สแลม วิ่งผ่าน จ.นครศรีธรรมราช ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น.ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช นายจิมมี่ ชวาลา เจ้าของห้างผ้า "จิมมี่" ซึ่งยังคงนอนรักษาตัวจากอาการสำลักควันทีโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ได้ขออนุญาตแพทย์ออกจากโรงพยาบาลชั่วคราว เพื่อเดินทางมาที่ร้านผ้า "จิมมี่" เพื่อเซ็นตั๋วแลกเงิน จำนวน 16 ล้านบาท เสร็จแล้วได้มอบหมายให้พนักงานของร้านนำตั๋วแลกเงินของธนาคาร UOB จำนวนเงิน 16 ล้านบาทถ้วน ระบุบสั่งจ่าย "มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว)" ในนามชาว จ.นครศรีธรรมราช ไปมอบให้ นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเป็นตัวแทนชาวนครศรีธรรมราช นำตั๋วแลกเงินไปมอบให้ "ตูน บอดี้สแลม" เมื่อวิ่งผ่าน จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 11 พ.ย.นี้


นายห้างจิมมี่ เซ็นเช็คเงินสด16ล้านบาท ให้ผู้ว่าฯเมืองคอน ร่วมสมทบทุนพี่ตูน


โดยทาง นายจำเริญ กล่าวว่า ตั๋วแลกเงิน 16 ล้านบาทถ้วน ใบนี้ คุณจิมมี่ มีความตั้งใจที่จะมอบให้ "ตูน บอดี้สแลม" ในนามชาว จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนี้ตนจะเป็นตัวแทนของชาว จ.นครศรีธรรมราช มอบตั๋วแลกเงินให้กับคุณตูน บอดี้สแลม ต่อไป ซึ่งตนและคณะรวมทั้งคุณจิมมี่ หากสุขภาพคุณจิมมี่ สุขภาพร่างกายดีขึ้นก็มีความตั้งใจจะร่วมกันเดินทางไปมอบให้ "ตูน บอดี้สแลม" ในวันที่วิ่งย่างก้าวแรกเข้าพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชบริเวณรอยต่อทันที ที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งคาดว่าจะวิ่งถึงวันที่ 9 หรือ 10 พ.ย.นี้ เพื่อให้เป็นไปตามความตั้งใจของคุณจิมมี่

นายห้างจิมมี่ เซ็นเช็คเงินสด16ล้านบาท ให้ผู้ว่าฯเมืองคอน ร่วมสมทบทุนพี่ตูน

Cr.naewna


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์