วอนช่วยลุง 2 หัว สุดทรมาณต้องร้องลั่นแก้อาการปวด เผยอยากจะกินยาให้หลับไปไม่ต้องตื่น

วันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังหมู่บ้านสะพานอิฐ ซอย 2 หมู่ 3 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี หลังมีผู้แจ้งว่ามีชายสูงวัยคล้ายคนมีสองหัวติดกันมีชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ก็พบกับชายสูงวัยที่คล้ายกับมีศีรษะสองอันติดกันอยู่ พักอาศัยอยู่ที่เพิงสังกะสี มีป้ายพาสติกกั้นเป็นฝาห้อง สภาพเก่า มีเสื้อผ้าไม่กี่ชิ้น ซึ่งชายคนดังกล่าวกำลังนอนหลับอยู่บนที่นอน ในสภาพอากาศที่ร้อนระอุ เนื่องจากหลังคาสังกะสีต่ำ

สอบถามทราบชื่อคือนายจรูญ สวนมะลิ อายุ 71 ปี ที่ศีรษะด้านขวามีก้อนเนื้อลูกใหญ่เท่ากันกับศีรษะ ปิดทับใบหูจนแนบสนิท นายจรูญ เล่าว่า ตนเป็นเช่นนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว เคยไปรักษาที่โรงพยาบาลหลายต่อหลายครั้ง โดยแพทย์แจ้งว่าลุงอาจจะหาย หรือไม่หายก็ได้ เพราะเป็นเนื้องอกในสมอง ซึ่งลุงเข้ารับการรักษาจนหมดเงิน ลูกหลานก็พยายามช่วยเหลือเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถรักษาอาการของโรคนี้ได้ จนลุกลามใหญ่โต จนใครพบเห็นก็จะเรียกมนุษย์สองหัว

นายจรูญ เล่าต่ออีกว่า เมื่อคืนไม่ได้หลับได้นอนเนื่องจากอากาศที่มีฝนตกลงมากระทบอากาศหนาวเหน็บ จนปวดทั้งหัว ไม่รู้จะทำอย่างไรได้แต่ร้องตะโกนเพื่อให้หายจากอาการปวด จนลูกหลานชาวบ้านรำคาญ ซึ่งเมื่อเช้าได้ไปขอยาแก้ปวดที่อนามัยมา 1 กระปุก กินไปแล้วทีเดียว 5 เม็ด จึงได้หลับได้ หากได้นอนกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวก็พอจะบรรเทาความปวดลงไปได้บ้าง เกรงว่าค่ำคืนนี้จะทรมานเช่นเมื่อคืนอีก

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีใครมาดูแลเรื่องความเป็นอยู่ในครอบครัวลุงบ้าง ซึ่งลุงตอบว่ามีลูก 2 คน อาชีพรับจ้างเช่นกัน ตนเองตอนเช้าก็จะออกไปรับจ้างทำงานทุกชนิดแล้วแต่เขาจะจ้าง ได้วันละ 100 บาท เนื่องจากทำไม่เต็มที่เช่นคนอื่น ได้มาซื้อข้าวสาร น้ำปลาปะทังชีวิตไปวันๆ ตอนนี้อาการไม่ค่อยสู้จะดีนักรู้สึกว่ามันหนักขึ้น และโตขึ้นมาก ตอนดึกจะปวดและทรมานจนนอนไม่หลับ เมื่อพลิกตัวยิ่งทรมาน อยากจะกินยาทั้งกระปุก เพื่อให้หลับโดยไม่ต้องตื่น

อนาคตในภายภาคหน้านั้นไม่อยากจะเป็นภาระลูกหลาน ไม่ต้องการที่จะรักษาเพราะไม่มีเงิน ถึงจะรักษาก็คงจะไม่หาย เพียงขออยู่ไปเช่นนี้โดยไม่ทุกข์ทรมาน มีข้าวสาร น้ำปลากิน จนกว่าจะตายจากไป ทั้งนี้ได้มีผู้มีจิตเมตตาให้เงินไว้จำนวน 1,000 บาท โดยให้ผู้นำท้องถิ่นไปเปิดบัญชีธนาคาร กรุงศรีอยุธยา สาขา บิ๊กซีลพบุรี หมายเลขบัญชี 792-1-02754-5 ชื่อบัญชีนายจรูญ สวนมะลิ อีกทางหนึ่ง


วอนช่วยลุง 2 หัว สุดทรมาณต้องร้องลั่นแก้อาการปวด เผยอยากจะกินยาให้หลับไปไม่ต้องตื่น


วอนช่วยลุง 2 หัว สุดทรมาณต้องร้องลั่นแก้อาการปวด เผยอยากจะกินยาให้หลับไปไม่ต้องตื่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์