ถามสักคำ? อยากได้อดีตผู้ว่าชลบุรีมั้ย คนสมุทรปราการร้องยี้ หลังรู้ข่าวได้พ่อเมืองคนใหม่!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีการโยกย้ายให้นายภัครธรณ์ เทียนไชย พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ จากกรณีที่มีประชาชนออกมาขับไล่เนื่องจากไม่พอใจในการบริหารจัดการการถวายดอกไม้จันทน์ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 26 ต.ค. และให้นายชาติชาย อุทัยพันธ์ พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีแทนนั้น

ปรากฏว่า ในเพจ "เรารักสมุทรปราการv2" ได้มีชาวสมุทรปราการออกมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่พอใจ อาทิ ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า "สนทยา พ่อค้า" ได้แสดงความคิดเห็นว่า "ถามคนสมุทรปราการยัง ว่าต้องการมั้ย วงจรอุบาทว์ ไม่ดีก็ย้ายมาอีกพื้นที่ ทำไมไม่ไล่ออกไปเลยล่ะคับ"

ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก "พรุ่งนี้ ต้องดีกว่าเก่า" แสดงความเห็นว่า "โหหหห มาย้ายผู้ว่าสมุทรปราการทำไมอ่ะ แล้วเอาผู้ว่าคนนี้มาแทน ถามสักคำไหมว่าประชาชนชาวสมุทรปราการต้องการผู้ว่าใหม่คนนี้ไหม"

ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก "เสริฐ บอดี้" ระบุว่า "สมุทรปราการกำลังจะดีขึ้นๆ เรื่อยๆ คิดได้แค่นี้หรือนี่เมืองอุตสาหกรรมนะไม่ใช่เมืองทำปลาร้าจะเอาความแย่ๆๆๆ มาให้ชาวปากน้ำอีกแล้ว ยุคนี้คิดได้แค่นี้หรือ"

ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก "Column AE" โพสต์ว่า "อ้าว! ซวยแล้ว ไม่ดีๆก็เอามาลงสมุทรปราการ"

ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก "Aodvans Vitoon" กล่าวเช่นกันว่า "ที่อื่นเค้ายังไม่เอา แล้วบ้านเราจะเอากันหรอ !!!"
หรือผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก "เลิกเล่น แล้วนะ" ก็ระบุว่า "ผมไม่เข้าใจ ทำไมข้าราชการทำผิด ทำไมไม่สั่งปลดไปเลย แต่นี่กับย้ายไปโน่น ย้ายไปนี่ แล้วที่ไหนเขาอยากจะได้คนผิด มาทำงาน ทั้งที่รู้กันอยู่"


ถามสักคำ? อยากได้อดีตผู้ว่าชลบุรีมั้ย คนสมุทรปราการร้องยี้ หลังรู้ข่าวได้พ่อเมืองคนใหม่!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์