ปู่ขืนใจหลาน8ขวบดอดมอบตัว พบดีกรีเป็นถึงหมอ ตร.ค้านประกันตัว ญาติหวั่นมาแก้แค้น

จากกรณีนางนก (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ชาวบ้าน อ.เขาชะเมา จ.ระยอง ได้พา ด.ญ.แดง (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ ซึ่งเป็นหลานสาว เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เขาชะเมาว่า จ.ระยอง ว่าถูกสามีใหม่ของตน ข่มขืนกระทำชำเราหลานสาวนานนับเดือน ทั้งยังขู่จะฆ่าให้ตายถ้านำเรื่องไปบอกใคร จนหลานสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป กลายเป็นเด็กซึมเศร้า หวาดกลัวและเหม่อลอย จนเมื่อวันที่ 25 ต.ค. ศาลอาญาจังหวัดระยองได้อนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุ อ่านข่าว ย่าเห็นหลานสาว 8 ขวบซึมผิดปกติ เค้นถามถึงกับช็อก! ถูกสามีใหม่ตัวเองขืนใจนานนับเดือน

วันที่ 4 พ.ย. พ.ต.ท.อุทิศ ธรรมสมบัติ รองผกก.(สอบสวน)สภ.เขาชะเมาระยอง เจ้าของคดี ได้เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาอายุ 47 ปี ได้ข่มขืนด.ญ.วัย 8 ขวบ ตามหมายจับของศาลจังหวัดระยอง ได้เข้ามามอบตัวแล้ว โดยมีคนในพื้นที่พาเข้ามามอบตัว ที่ สภ.เขาชะเมา พร้อมทั้งปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบสวนก่อนจะควบคุมตัว และ นำตัวส่งศาลในวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยทางตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว ซึ่งต่อมาศาลได้มีคำสั่งไม่ให้ประกันตัว จึงถูกนำตัวส่งคุมขังในเรือนจำจังหวัดระยอง เพื่อรอการพิพากษาต่อไป

ขณะที่ญาติผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เด็กหญิงยังคงพักอาศัยอยู่ที่บ้านญาติ ในจ.จันทบุรีเพราะกลัวผู้ต้องหาเมื่อทราบเรื่องการเข้ามอบตัวก็รู้สึกโล่งอก เพราะจะได้ไม่ต้องกลัวจะถูกตามมาทำร้าย เพราะผู้ต้องหาเป็นคนที่มีความโหดร้ายและมีตำแหน่งเป็นแพทย์ประจำตำบล ต้องการให้รับสารภาพในสิ่งที่กระทำลงไปเพราะมันคือความจริง ตัวเองยอมรู้แก่ใจดีว่าความจริงเป็นเช่นใด เพราะหลักฐานชัดเจน


ปู่ขืนใจหลาน8ขวบดอดมอบตัว พบดีกรีเป็นถึงหมอ ตร.ค้านประกันตัว ญาติหวั่นมาแก้แค้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์