หือ!! พระเมฆมังกรบิน เตรียมฟ้องสื่อเสนอข่าวบิดเบือน (คลิป)

นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ "พระเมฆ มังกรบิน"อดีตผู้บริหาร จำหน่าย"น้ำมันเครื่องแม็กซ์นาโน" ที่เป็นเรื่องเป็นราวว่าผลิตภัณฑ์ไม่ได้มาตรฐาน ปัจจุบันพระเมฆ มังกรบิน บวชเป็นพระอยู่ที่วัดบ้านนา ต.กำปัง อ.โนนไทยจ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า รู้สึกไม่สบายใจ ภายหลังมีการเสนอข่าวตามหนังสื่อพิมพ์ และ สื่อออนไลน์ว่า น้ำมันเครื่องยนต์"แม็กซ์นาโน"ถูกสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองเพื่อผู้บริโภค(สคบ.) สั่งห้ามวางขาย และ ไม่สามารถใช้กับเครื่องยนต์

"พระเมฆ มังกรบิน" ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง โดยก่อนหน้านี้ สคบ. ได้ตรวจสอบน้ำมันเครื่อง ""แม็กซ์นาโน" ระบุว่า มีความผิดลักษณะ ชอวดอ้างสรรพคุณของสินค้าบนฉลากไม่ตรงต่อความเป็นจริง อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด และชื่อสินค้า ขนาด และน้ำหนัก เป็นภาษาต่างประเทศถูกแจ้งข้อหาไปก่อนหน้านี้ และอยู่ระหว่างแก้ไข

ซึ่ง สคบ.ไม่ได้สั่งห้ามขาย หรือใช้กับเครื่องยนต์ แต่สื่อไปตีความเอง ทำให้บริษัทเสียหาย โดยในช่วงที่ผ่านมา ฝ่ายกฎหมายได้ทำการเก็บข้อมูลทั้งหมดทั้ง ผู้ที่ออกมาเคลื่อนไหว และ ผู้ที่เป็นผู้เสียหาย รวมถึงสื่อโซเชียล ที่พยายามกล่าวหา ผลิตภัณฑ์ เพื่อดำเนินคดี ฟ้องร้องเอาผิดเรียกร้องค่าเสียหาย เพื่อความเป็นธรรมกับตนเองต่อไป

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VV
VV
VV
V
V

 


หือ!! พระเมฆมังกรบิน เตรียมฟ้องสื่อเสนอข่าวบิดเบือน (คลิป)



ที่มา - thaich8


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์