ผัวใช้เลื่อยยนต์ตัดกิ่งมะม่วง แต่เกิดพลาดใบเลื่อยโดนคอเมียดับ!!

เมื่อเวลา 09.45 น.วันที่ 24 ต.ค. ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ยาท้วม ร้อยเวรสภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตเพราะเลื่อยตัดคอที่หมู่บ้านปางลาว ม.10 ต.บ้านดู่ จึงรายงานให้พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ ให้ได้รับทราบจากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์และหน่วยกู้ภัย

ผัวใช้เลื่อยยนต์ตัดกิ่งมะม่วง แต่เกิดพลาดใบเลื่อยโดนคอเมียดับ!!

เมื่อไปถึงพบจุดเกิดเหตุเป็นลานบ้านที่เป็นคอนกรีตกว้างหน้าบ้านเลขที่ 271 บ้านปางลาว และที่ใต้ต้นไม้ตรงศาลาที่พักพบศพหญิง 1 คนทราบชื่อว่านางพิชษนันท์ แสงศรีจันทร์ อายุ 50 ปีเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นภรรยาของนายนพดล แสงศรีจันทร์ อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตสภาพสวมเสื้อยืดและกางเกงขายาวโดยที่ลำคอด้านขวามีบาดแผลจากการถูกเลื่อยตัดจนเป็นแผลฉกรรจ์และเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนายนพดลที่เฝ้าศพภรรยาด้วยความเศร้าโศกเสียใจพร้อมกับญาติและชาวบ้าน โดยมีเลื่อยยนต์อยู่ในที่เกิดเหตุ 1 อันและท่อนกิ่งมะม่วงที่ถูกเลื่อยแล้วและกำลังจะเลื่อยอยู่ด้วยกองใหญ่ ด้านนายนพดลซึ่งสวมเสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์ขายาวพบว่าเลือดเปื้อยตรงเสื้อเสื้อจำนวนมาก


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนพดลและผู้ตายใช้ชีวิตครองคู่กันอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวโดยไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกัน ต่อมากิ่งต้นมะม่วงหน้าบ้านแตกกิ่งบดบังหน้าบ้าน ทำให้ทั้งคู่พากันออกมาตัดกิ่งไม้ออก เมื่อท่อนไม้กองอยู่ที่พื้นจึงได้ช่วยกันใช้เลื่อยยันต์มาเลื่อยเพื่อให้เป็นท่อนเล็กๆ สำหรับขนย้ายได้ง่าย โดยนายนพดลเป็นคนใช้เลื่อยตัด ส่วนนางพิชษนันท์คอยจับท่อนไม้ให้


แต่ปรากฎว่าขณะตัดท่อนไม้ท่อนหนึ่งนั้น เสื้อของนางพิชษนันท์กลับไปเกี่ยวกับใบเลื่อย และกระชากเลื่อยไปถูกตรงลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งนายนพดลและญาติได้พยายามช่วยกันห้ามเลือดด้วยการนำผ้ามาปิดแผล และพาไปรอรอพยาบาลตรงใต้ต้นไม้ดังกล่าว แต่ปรากฎว่านางพิชษนันท์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนและรอผลว่าจะดำเนินคดีกับนายนพดลหรือไม่อย่างไรต่อไป



ผัวใช้เลื่อยยนต์ตัดกิ่งมะม่วง แต่เกิดพลาดใบเลื่อยโดนคอเมียดับ!!

ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์