ด.ญ.วัย 12 วาดรูป “ฉันคือหน้าผี” แล้วไปเล่นน้ำกับเพื่อน ก่อนจมดับสลด!!

วันที่ 20 ต.ค. ร.ต.อ.วิโรจน์ เลซัง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเด็กจมน้ำสูญหาย ภายในคลองส่งน้ำ ด้านข้าง สภ.ลาดบัวหลวง หมู่ 3 ต.ลาดบัวหลวง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานนักประดาน้ำจาก สมาคมอยุธยารวมใจ ไปทำการค้นหา

ด.ญ.วัย 12 วาดรูป “ฉันคือหน้าผี” แล้วไปเล่นน้ำกับเพื่อน ก่อนจมดับสลด!!

ที่เกิดเหตุเป็นคลองส่งน้ำ พบชาวบ้าน นักประดาน้ำกำลังช่วยกันลงงมค้นหาร่างของด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี จากนั้นนักประดาน้ำได้ลงงมค้นหาแบบหน้ากระดานน้ำลึกประมาณ 5 เมตร และอยู่ใกล้กับประตูระบายน้ำ ซึ่งมีการระบายน้ำทำให้การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก ระหว่างนั้น นางปานจันทร์ รัตนสุวรรณ อายุ 48 ปี แม่ของด.ญ.เอ ซึ่งมานั่งดูการลงค้นหา อยู่ในอาการเศร้าโศก ได้จุดธูปเพื่อขอขมาให้เจอร่างลูกสาว โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหากว่า 2 ชม. จนพบร่างของด.ญ.เอ ห่างจากจุดที่ลงไปเล่นน้ำประมาณ 20 เมตร


จากการสอบถามนายธงชัย สังข์ขำ อายุ 50 ปี พ่อของผู้ตาย เล่าว่า ลูกสาว และเพื่อนอีก 4 คน ชวนกันมาเล่นน้ำตั้งแต่ช่วงเวลา 14.00 น. และได้จมน้ำหายไป จากนั้นเพื่อนลูกสาวได้ขึ้นไปตามชาวบ้านให้มาช่วยกันค้นหา แต่ไม่พบ จึงได้ประสานนักประดาน้ำมาทำการค้นหา ช่วงเวลาที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้านออกไปทำงานกันหมด จนมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกว่าลูกของตนจมน้ำหายไป ชาวบ้านลงงมค้นหากันแต่ไม่พบ ตนจึงย้อนกลับไปดูที่บ้าน เข้าไปหาในบ้านไม่เจอพบเพียงรูปวาดที่ลูกสาว วาดบนกระดาษด้วยปากกาสีแดง เป็นภาพหญิงสาวผมยาว มีดอกไม้ทัดที่หูทั้งสองข้าง มีข้อความระบุว่า "ฉันหน้าผีน่ะจำไว้ ฉันคือหน้าผี" วางเอาไว้ในบ้าน ซึ่งลูกสาวได้วาดก่อนจะเล่นน้ำกับเพื่อน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะลงเล่นน้ำแล้วไปเจอกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว จึงทำให้ว่ายไม่ไหวหมดแรงจมลงไปในน้ำดังกล่าว หลังจากนี้จึงนำร่างส่งชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป



ด.ญ.วัย 12 วาดรูป “ฉันคือหน้าผี” แล้วไปเล่นน้ำกับเพื่อน ก่อนจมดับสลด!!


ด.ญ.วัย 12 วาดรูป “ฉันคือหน้าผี” แล้วไปเล่นน้ำกับเพื่อน ก่อนจมดับสลด!!

ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์