คุณป้าดับสลด!! เข้าห้องน้ำอบสมุนไพรถูกชอร์ตดับ สุดหลอน!! ได้เสียงยินหมาหอนก่อนพบศพ

คุณป้าดับสลด!! เข้าห้องน้ำอบสมุนไพรถูกชอร์ตดับ สุดหลอน!! ได้เสียงยินหมาหอนก่อนพบศพ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 18 ต.ค. ร.ต.อ.ศุภรักษ์ โพธิ์ศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงเสียชีวิตภายในห้องน้ำของบ้านเลขที่ 89/39 หมู่ 10 ซอยเปรมฤทัย ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น ที่ห้องน้ำบริเวณหลังบ้านชั้นล่างได้พบศพน.ส.ประภา คามรักขิต อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้องน้ำ สภาพร่างกายเปลือยเปล่าไม่สวมใส่เสื้อผ้า ที่บริเวณปลายเท้าข้างขวาพาดอยู่กับกระทะไฟฟ้าที่มีสายไฟต่อเชื่อมเสียบอยู่กับปลั๊กไฟด้านนอก ซึ่งชาวบ้านชักปลั๊กออกก่อนแล้ว และมีลูกประคบสมุนไพรตกอยู่ที่ช่วงหัวเข่าขาข้างขวาเท่านั้น ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามน.ส.สนใจ บุญยะรังสรรค์ สารวัตรกำนันตำบลบางเมืองใหม่ เล่าว่า ก่อนมาพบศพตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงบ้านของผู้ตาย ว่าไม่มีใครพบเห็นผู้ตายออกจากบ้านหลังดังกล่าวมาประมาณ 2 วันแล้ว เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย เนื่องจากผู้ตายพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว และเมื่อคืนสุนัขที่ผู้ตายเลี้ยงไว้ก็ส่งเสียงเห่าหอนทั้งคืน


ตนจึงมากดกริ่งและโทรศัพท์หาผู้ตายหลายครั้งแต่ไม่มีใครรับสาย จึงตัดสินใจปีนกำแพงริ้วหลังบ้านเข้าไปดู พบว่าประตูหน้าล็อก แต่ประตูไม้ด้านหลังไม่ได้ปิด ปิดล็อกไว้เพียงประตูเหล็กด้านใน ตนจึงได้นำค้อนมาทุบกุญแจเปิดประตูเข้าไปดู พบว่าผู้ตายนอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้องน้ำ โดยมีกระทะไฟฟ้าที่เสียบปลั๊กต่อพ่วงอยู่กับปลั๊กไฟด้านนอกอยู่ และเชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกกระแสไฟฟ้าชอร์ตจนเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายชอบซื้อสมุนไพรมาอบตัวอยู่เป็นประจำ จึงดึงปลั๊กไฟออกและเข้ามาปิดสวิตซ์ใหญ่ที่ในบ้านก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะนำกระทะไฟฟ้ามาเสียบต้มน้ำเพื่อเอาลูกประคบสมุนไพรลงไปนึ่งให้เกิดร้อนก่อนนำมาประคบตัว โดยเสียบปลั๊กไฟมาจากด้านนอก แต่ในระหว่างที่ผู้ตายกำลังใช้มือลงไปหยิบลูกประคบที่นึ่งอยู่ในกระทะไฟฟ้า ซึ่งอาจมีกระแสไฟฟ้ารั่วอยู่จึงทำให้ถูกกระแสไฟฟ้าชอร์ตจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณป้าดับสลด!! เข้าห้องน้ำอบสมุนไพรถูกชอร์ตดับ สุดหลอน!! ได้เสียงยินหมาหอนก่อนพบศพ


คุณป้าดับสลด!! เข้าห้องน้ำอบสมุนไพรถูกชอร์ตดับ สุดหลอน!! ได้เสียงยินหมาหอนก่อนพบศพ


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์