ภรรยาช็อก!! สามีสั่งเสีย “ขุดหลุมฝังให้ด้วย” ก่อนยิงปืนกรอกปากตัวเอง ดับต่อหน้าต่อตา!!

ภรรยาช็อก!! สามีสั่งเสีย “ขุดหลุมฝังให้ด้วย” ก่อนยิงปืนกรอกปากตัวเอง ดับต่อหน้าต่อตา!!

ภรรยาสุดช็อก พบสามีซึ่งมีอาการป่วยทางจิต อมปากกระบอกปืนลูกซองยาว ก่อนลั่นไกดับต่อหน้า

วันที่ 14 ต.ค. 60 พ.ต.ต.พิษณุ ทาหาญ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งคาโงก อ.เมือง จ.พังงา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพังงา หน่วยพิสูจน์หลักฐาน หลังจากได้รับแจ้งว่ามีชายหนุ่มได้ยิงตัวตายในพื้นที่บ้านทุ่งหรา ต.สองแพรก อ.เมืองพังงา

ที่เกิดเหตุ พบศพ นายทวีศักดิ์ อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่หน้าบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 1 บ้านทุ่งหรา ต.สองแพรก อ.เมือง จ.พังงา ซึ่งเป็นบ้านของพี่สาวของผู้ตาย ลักษณะนอนหงาย ศพนิ้วเริ่มแข็งคาดว่าเสียชีวิตมาเกินกว่า 4 ชม. พบบนศีรษะมีบาดแผลกระโหลกเปิด น่าจะเกิดจากถูกกระสุนปืน ไม่พบบาดแผลอื่นตามร่างกาย

และพบนางสาวรัตนาภรณ์ ภรรยานั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ เเละเล่าว่า ผู้ตายและตนทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ได้เดินทางมาบ้านเมื่อวันที่ 11ต.ค. 60 และมาพักที่บ้านของบิดามารดา ใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยผู้ตายมีอาการทางจิตอยู่ด้วยมาก่อน และเมื่อเที่ยงวานนี้ได้ชวนตนไปโดดน้ำตายด้วยกัน แต่ตนได้พูดเกลี้ยกล่อมจนสงบลง


พอช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ ลงมาที่หมู่บ้านสองแพรกคนเดียว โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบว่าไปไหน และได้กลับเข้ามาเมื่อเวลาประมาณตีสอง พอได้ยินเสียงรถก็ออกมารับด้วยความเป็นห่วง ผู้ตายได้บอกกับตนเองว่า ขุดหลุมฝังให้ด้วย ถ้าไม่ฝังก็ส่งข้าวส่งน้ำด้วย จึงได้พูดปลอบอยู่ประมาณ 30 นาที และชวนผู้ตายเข้านอน

หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. ผู้ตายก็ลุกขึ้นบอกว่าจะออกมากินข้าว จึงไม่ได้ตามออกมา ไม่นานก็ได้ยินเสียงผู้ตายตะโกนเอะอะโวยวาย ตนจึงรีบหยิบเอาไฟวิ่งออกมาดู เมื่อมาถึงในระยะประมาณ 10 เมตร ส่องไฟไปเห็นผู้ตายยืนอมปากกระบอกปืนและสองมือกุมบริเวณไกปืนอยู่ตรงหน้าอก จึงพูดอ้อนวอนขอร้องว่าอย่าทำเลยไม่รักเมียแล้วหรือ ผู้ตายหันมามองก่อนลั่นไกปืน ล้มลงเสียชีวิตต่อหน้าตน


บิดามารดาและพี่สาวที่บ้านใกล้กันได้ยินเสียงปืนต่างวิ่งออกมาดูพบว่าผู้ตายนอนสิ้นใจอยู่ใกล้แอ่งน้ำบนถนนเพราะช่วงนั้นฝนตก จึงหามศพผู้ตายมาไว้บนแคร่หน้าบ้านพี่สาว พร้อมแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ จากการสอบสวนสันนิษฐานว่าผู้ตายมีอาการทางจิต ประกอบความเครียดจึงก่อเหตุดังกล่าว

ที่มา : variety24hr.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์