ซินแสดังชี้ชะตาการเมือง ฟันธงปี 61 ไม่มีเลือกตั้งแน่

ซินแสดังชี้ชะตาการเมือง ฟันธงปี 61 ไม่มีเลือกตั้งแน่


กลายเป็นเรื่องทอลก์ออฟเดอะทาวน์กันเลยทีเดียวเมื่อ"บิ๊กตู่"พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศลั่นมีแน่วันเลือกตั้ง มิ.ย.ปี 61 และได้เลือกตั้งกันเดือนพ.ย.61 แน่นอนหล่ะว่า เกิดคำถามว่า จริงหรือไม่ การเลือกตั้้งเกิดขึ้นจริง เพราะการพูดของนายกรัฐมนตรี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หลุดออกจากปากผู้นำอย่าง"บิ๊กตู่"เพราะทุกครั้งที่พูด หลายฝ่ายมักจะเก็บไปวิจารณ์ โดยเชื่อว่าวันเลือกตั้งจะถูกเลื่อนออกไปโดยไม่มีกำหนดด้วยเหตุที่ไม่คาดฝัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ต.ค. นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง) หมอดูเข็มทิศทองคำ เปิดเผยกับ"เดลินิวส์ออนไลน์ ว่า

สำหรับสถานการณ์การเมืองไทยในไตรมาสสุดท้ายของปี 60และปี 61 ดวงผู้นำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี ยังคงต้องเดินหน้า  และเตือนให้ระวังปัญหาของกลุ่มฉกฉวยโอกาส  และกลุ่มผู้นำดวงตก สร้างสถานการณ์รุนแรง ในปี 61 ซึ่งยากจะนำไปสู่เป้าหมายแห่งการเลือกตั้งให้ราบรื่นได้  ซึ่งหลังประกาศกฤษฎีกา ของพรรคการเมือง เป็นที่เรียบร้อย   ทำให้นักการเมือง ของพรรคต่างๆ   ก็ออกมาเรียกร้อง เพื่อต้องการประชุมพรรคจาก คสช. และต้องการเตรียมพร้อมที่จะให้มีการเลือกตั้ง ในช่วงปี 2561 แต่ปัญหาที่จะเกิดขึ้น คือจะเกิดความขัดแย้งทางการเมือง ที่จะต้องแก้ไขปัญหา  อีกทั้งปี 2561 กับความขัดแย้งรุนแรง ในเรื่องราวของกลุ่มฉกฉวยโอกาส  

หวังสร้างปัญหาบ้านเมืองให้วุ่นวาย  และการปราบปรามทุจริต  จนทำให้นายกรัฐมนตรี นำกำลังทหารต้องออกมาแก้ไขสถานการณ์ความรุนแรง  เพราะยุคนี้เป็นปีของผู้ที่ต้องมีทั้งกำลังและอำนาจที่จะต้องการบริหารประเทศ  หลังจากปี 2561 ผ่านไป การเมืองก็น่าจะเกิดขึ้นได้ อยู่ในช่วงระหว่างปี 2562 หรือ 63 ช่วงปี 2561 เท่าที่มีการตรวจสอบ ในดวงชะตาของผู้นำที่สามารถบริหารประเทศได้ จากพรรคการเมืองต่างๆ ดวงผู้นำไม่มีใคร  ที่มีดวงชะตาที่จะนำพาประเทศชาติไปสู่ความสำเร็จได้  เพราะฉะนั้น ถ้าหากนักการเมือง ที่อยากจะให้มีการเลือกตั้งเกิดขึ้น เพื่อให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ก็ต้องอดใจ  ขอให้ผ่านเวลาไปสัก 1 ปีก่อน และในปี 2562 ก็อาจจะเป็นโอกาสมีการเลือกตั้งที่จะทำให้นักการเมืองนั้นเกิดขึ้นได้  และ การเลือกตั้งของนักการเมืองที่สดใสมากยิ่งขึ้น  และการเมืองปลอดโปร่งให้ประสบความสำเร็จได้ในการเลือกตั้ง เพราะฉะนั้นถ้าหากไม่อยากให้มีปัญหา  หากอยู่ในช่วงระหว่างปี 2561 ก็ขอให้เว้นวรรคการเลือกตั้งอย่าคิดว่า จะผ่านพ้นไปได้อย่างสงบสุข เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นมีโอกาสเกิดขึ้นอย่างมากมาย  ตลอดทั้งภัยธรรมชาติจากพิบัติที่จะเกิดขึ้น อุทกภัย  วาตภัย  ที่จะทำให้บ้านเมืองได้รับความเดือดร้อน  ที่จะรุนแรงต่อเนื่องเป็นทวีคูณเป็นปีที่ 3  รวมทั้งด้านเศรษฐกิจ  อาหารการกิน  ค่าเงินผันผวน  ธุรกรรมการเงิน  การธนาคาร  ตลาดหุ้น  รายได้ และผลประโยชน์ จากการเกษตร   อสังหาริมทรัพย์  บ้านที่อยู่อาศัย  ห้างสรรพสินค้า  ร้านค้าปลีก  ที่ทำให้มีผลกระทบเกิดขึ้น
 
แต่ธุรกิจ เกี่ยวกับ  เหล็ก   โลหะ  โรงงานอุตสาหกรรม อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า  อิเล็กทรอนิกส์  เกี่ยวกับ  โลกโซเชียล   กับการใช้ระบบไฟฟ้า  มีการเคลื่อนไหวไปในทางที่ดีขึ้นรวมทั้ง  รถยนต์  รถจักรยานยนต์  ราคาทองคำ  มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงราคาให้สูงขึ้น  ในตลาดโลกและในประเทศไทยทำให้มีการเปลี่ยนแปลง ปรับราคาสูงขึ้นรวมทั้งราคาน้ำมันมีโอกาสที่จะปรับให้สูงขึ้น  และ ในปี 2561 ให้ผู้ที่เกิดในปีนักษัตร มะโรง   ฉลู   ระกา  และปีมะแม   ให้ระวังให้มากที่สุด    ส่วนในปี 2561 ที่เป็นปีเสริมสำหรับผู้ที่จะมี  โอกาสที่ดีและมีความมั่นคงเกิดขึ้น    ผู้ที่เกิดในปีนักษัตรเถาะ  ปีมะเมีย และปีขาล   เป็นปีที่จะเกื้อกูลก่อให้เกิดความสำเร็จเกิดขึ้นทั้ง ในธุรกิจ หน้าที่  การงาน และความสำเร็จ ในการที่จะเข้ามาเป็นผู้แก้ไขเหตุบ้านการเมืองได้อย่างดีที่สุด

"การเลือกตั้งปี 61 ค่อนข้างที่จะเกิดยาก เพราะจะเกิดปัญหาความขัดแย้งเกิดขึ้น และคงจะเป็นไปไม่ได้ ที่จะเกิดการเลือกตั้ง แต่ถ้าเป็นไปได้โดยมีการเลือกตั้ง ก็เหมือนกับการเมืองดื่มยาพิษเข้าไป ปัญหามันก็จะเกิด  ฉะนั้นรอไม่นานหรอก อีก 2 ปีก็ยังมีโอกาส จะพยายามให้การเมืองเดินหน้าในช่วงปี  63 มันก็จะมีอะไรดีๆเกิดขึ้น เพราะว่าโอกาสยังเป็นของนักการเมืองอยู่เหมือนกัน ประเทศไทยไม่ใช่เป็นของท่านประยุทธ์คนเดียว"ซินแสเข่ง กล่าว

cr:::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์