ขนหัวลุก!! ช่างกำลังขุดตึก มีคนโทรหา จู่ๆใบหน้าหญิงสาวลึกลับ ปรากฏบนมือถือ แถมขุดเจอกระดูก! (คลิป)

ขนหัวลุก!! ช่างกำลังขุดตึก มีคนโทรหา จู่ๆใบหน้าหญิงสาวลึกลับ ปรากฏบนมือถือ แถมขุดเจอกระดูก! (คลิป)

ผู้รับเหมาก่อสร้างอาคารพาณิชย์ย่านรามคำแหงเผย ช่างที่ขุดเจอกระดูกขอย้ายไปทำงานไซต์อื่นแล้ว ส่วนช่างชุดใหม่ที่มารับงานต่อ กำลังขุดหากระดูกอีกหนึ่งชิ้นที่เหลือ

จากกรณี คนงานก่อสร้างพบกระดูกไม่ทราบว่าเป็นของคนหรือของสัตว์ ระหว่างขุดพื้นเพื่อวางบ่อบำบัดน้ำเสีย ในอาคารพานิชย์แห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง โดยวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก เข้ามาตรวจสอบ และแจ้งว่า ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นกระดูกอะไร ต้องให้กองพิสูจน์หลักฐานนำไปตรวจสอบก่อน ขณะนี้กระดูกทั้งหมดถูกส่งไปชันสูตรที่ สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจแล้ว


ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 60 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังอาคารพาณิชย์ เลขที่ 100 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร อีกครั้งหลัง โดยพบช่างจำนวน 4 คนเข้ามาปฏิบัติงานกันตามปกติ แต่ทราบภายหลังว่าเป็นช่างชุดใหม่ ทั้งชุด โดยนายไชยา หาคำ หัวหน้าผู้รับเหมาก่อสร้าง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับงานจากบริษัท ช.การช่าง ให้เข้ามาปรับปรุงตกแต่งอาคาร เพื่อทำเป็นสำนักงาน ซึ่งอาคารหลังนี้เป็นอาคารที่เช่าต่อมา โดยเริ่มเข้ามาทำงานวันแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ต.ค. และมีกำหนดแล้วเสร็จภายใน 15 วัน แต่กลับต้องเจอเรื่องแปลก เพราะคนงานขุดเจอกระดูกแต่ไม่ทราบว่าเป็นกระดูกอะไร กระทั่งเมื่อวันศุกร์ก็ขุดเจออีก จึงมีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่ากระดูกที่พบทั้ง 5 ชิ้น น่าจะเป็นของผู้หญิง เพราะดูจากเศษเสื้อผ้าที่พบ แต่ทั้งหมดก็ยังต้องรอผลการพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่

นอกจากนี้ นายไชยายังเล่าต่อด้วยว่า ในวันแรกที่มาทำงาน เกิดเหตุการณ์แปลกๆ ขึ้น ขณะที่ตนกำลังจะรับสายโทรศัพท์ที่โทรมาจากบริษัท จู่ๆ ก็มีใบหน้าของผู้หญิงปรากฏขึ้นบนหน้าจอ จำได้ว่าเป็นหญิงสวย ใส่เสื้อสีแดง ผมยาว และหยักศก ซึ่งนายไชยาระบุว่า ตั้งแต่ทำงานมาหลายสิบปี เพิ่งเคยเจอเรื่องแบบนี้ และยอมรับว่าเริ่มรู้สึกกลัว ซึ่งบนชั้น 2-4 ของอาคาร ก็ยังมีผ้ายันต์ติดอยู่ทุกชั้น แต่ไม่ว่าอย่างไร ก็ต้องทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จ โดยภารกิจหลักในวันนี้อีกหนึ่งอย่าง คือการขุดชิ้นส่วนกระดูกที่เหลืออีก 1 ชิ้น ขนาดประมาณ 1 ข้อศอก ตามคำบอกเล่าของช่างคนก่อนที่ขอย้ายไปทำงานไซต์อื่น และจะต้องส่งเรื่องรายงานให้ทางบริษัททราบหลังพบแล้ว

ด้านนายอมร มุงอินทร์ เพื่อนบ้านที่ถัดออกไปประมาณ 4-5 คูหา เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เขาอาศัยอยู่ในย่านนี้มาประมาณ 30-40 ปี ก่อนที่อาคารพาณิชย์หลังดังกล่าวจะสร้างขึ้น ส่วนเจ้าของอาคารจริงๆนั้น ไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่จะเปิดให้คนมาเช่า ซึ่งตลอด 30 ปีที่ผ่านมา มีผู้เช่าแวะเวียนเปลี่ยนหน้ากันอยู่ตลอด ไม่มีใครอยู่ได้นาน นานสุดเห็นจะเป็นร้านดอกไม้ ที่อยู่ได้ประมาณปีกว่าๆ และล่าสุดก่อนที่บริษัท ช.การช่างจะมาเช่า ก็มีร้านอะไหล่รถยนต์จะมาเปิด โดยมีการตกแต่งจนเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ทันจะเปิดก็ย้ายออกไปเสียก่อน ซึ่งตนไม่ทราบจริงๆว่าเพราะอะไรทำไมคนเช่าถึงอยู่ได้ไม่นานสักราย แต่อาจจะเป็นไปได้ว่า ที่จอดรถแถวนี้อาจจะไม่เพียงพอหรือไม่


ที่มา amarintv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์