เจ้าบ่าววิวาห์ล่มถึงกับเงิบ! ถือพานพุ่มไปขอขมาที่บ้านเจ้าสาว ยังไม่ทันจะลงรถ โดนแม่ไล่กลับทันที!

เจ้าบ่าววิวาห์ล่มถึงกับเงิบ! ถือพานพุ่มไปขอขมาที่บ้านเจ้าสาว ยังไม่ทันจะลงรถ โดนแม่ไล่กลับทันที!

จากกรณีมีการจัดงานแต่งงานเจ้าสาวัย 15 ปี ซึ่งตั้งท้องได้ 5 เดือน แต่เมื่อถึงกำหนดเจ้าบ่าววัย 17 ปี กลับไม่มา โดยอ้างว่าหาสินสอดได้ไม่ครบ จากนั้นทางฝ่ายเจ้าสาวจึงเดินเข้าแจ้งความในข้อหาพรากผู้เยาว์กับเจ้าบ่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว เจ้าสาววัย 15 ร่ำไห้ แจ้งจับเจ้าบ่าววัย 17 หนีงานวิวาห์ พ่อสุดช้ำใจจัดงานใหญ่โตสุดท้ายล่ม อ่านข่าว เจ้าสาววัย 15 อุ้มท้องขึ้นโรงพัก! แจ้งจับพ่อแม่เจ้าบ่าวเบี้ยวงานแต่ง ลั่นเอาผิดให้ถึงที่สุด

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าบ่าว หลังเพิ่งเดินทางกลับไปบ้านที่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยกล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้เดินทางไปกับญาติ 4-5 คน เพื่อไปขอขมาพ่อแม่ของฝ่ายเจ้าสาว แต่เมื่อไปถึงทางญาติของเจ้าสาวได้ออกมาแจ้งให้ตนเข้าไปคนเดียว เมื่อไปถึงได้นั่งหน้าบ้านก็มีญาติของเจ้าสาว ซึ่งมาอยู่ที่บ้านประมาณ 10 กว่าคน โดยพบแม่ แต่ไม่พบพ่อและเจ้าสาว

"ซึ่งทางแม่ไม่พูดอะไรกับผม แต่ในจำนวนนั้นได้มาบอกกับผมว่า ไม่รับการขอขมาเพราะไม่มาในวันแต่ง วันนี้ก็ไม่รู้จะมาทำไม ทั้งๆ ที่ผมตั้งใจจะไปขอขมา จากนั้นผมจึงเดินทางกลับบ้าน หลังจากนี้คงต้องว่ากันไปตามกฎหมายในเรื่องคดี แต่ผมยืนยันว่ายังรักและพร้อมที่จะอยู่กับเจ้าสาว เพื่อที่จะได้อยู่ร่วมกันเลี้ยงลูกต่อไป" เจ้าบ่าวกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์