สาวร่ำไห้โฮ!! กว่า20คนรุม แฟนหนุ่มตายคาที่ หนีเข้าห้องมีดดาบถล่มฟันประตูพัง!

สาวร่ำไห้โฮ!! กว่า20คนรุม แฟนหนุ่มตายคาที่ หนีเข้าห้องมีดดาบถล่มฟันประตูพัง!

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 19 ก.ย. ร.ต.อ.จักรี ดีใจ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต ภายในการเคหะบางบอน ซอยมนธาตุราชศรีพิจิตร แยก 12 แขวงและเขตบางบอน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธอป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าอาคาร 3 ของเคหะบางบอน พบศพนายคมกริช แซ่หลอ อายุ 29 ปี อยู่แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมรองเท้า ตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกแทงและฟันด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณแขนซ้าย ชายโครงขวา ขาขวา รวม 3 แผล นอนหงายจมกองเลือด เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.ศิริราช ดำเนินการต่อไป

สอบสวน น.ส.วรรณี อายุ 24 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ทราบว่าช่วงประมาณ 02.00 น. ผู้ตายได้นั่งดื่มสุราอยู่กับกลุ่มเพื่อนอยู่บริเวณด้านล่างอาคาร 3 จากนั้นมีกลุ่มคู่อริเป็นชายวัยรุ่นประมาณกว่า 20 คน พร้อมทั้งอาวุธมีดดาบเดินเข้ามาหาเรื่องตะโกนด่าและพยายามจะวิ่งเข้ามาทำร้าย แต่แฟนของตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหนีขึ้นไปบนห้องพักชั้นที่ 4 ของอาคารดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย แต่ทางกลุ่มคู่อริได้วิ่งตามขึ้นไปทั้งหมดพร้อมกับใช้อาวุธมีดดาบที่เตรียมมาพยายามฟันประตูให้พัง หลังจากนั้นเมื่อเสียงคู่อริเงียบสงบลง ผู้ตายจึงได้แอบลงมายืมรถจยย.ของเพื่อนเพื่อขับไปรับตนเองจากซอยอำไพกลับมาที่แฟลตเคหะ พอกลับมาถึงก็โดนกลุ่มคู่อริ กว่า 20 คนวิ่งกรูเข้ามารุมกระทืบทำร้ายแฟนตนเองจนเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบว่าแฟนของตนกับกลุ่มคู่อริมีเรื่องอะไรกันมาก่อน โดยก่อนหน้านี้กลุ่มคู่อริก็เคยขึ้นไปพังประตูห้องของแฟนตนหลายครั้ง ส่วนคนที่ทำร้ายร่างกายแฟนตน พอจะทราบชื่อ คือ นายเจมส์ และ นายเปลว อายุประมาณ 23-24 ปี ซึ่งทั้งสองคนพักอาศัยอยู่ในแฟลตเคหะบางบอน

ด้าน ร.ต.อ.จักรี กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนทะเลาะวิวาทกับผู้ตายมีการใช้อาวุธทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นจะต้องรอสอบปากคำญาติของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการทะเลาะวิวาทกัน ทั้งนี้พอจะทราบชื่อของกลุ่มคนร้ายบ้าง แต่ยังไม่สามารถระบุตัวผู้ลงมือก่อเหตุ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กำลังติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์