เจ๊เบียบ ออกโรงเหน็บกำนัน120เมีย ขอให้รักษาสุขภาพให้ดีๆ

เจ๊เบียบ ออกโรงเหน็บกำนัน120เมีย ขอให้รักษาสุขภาพให้ดีๆ


เมื่อวันที่ 14 ก.ย.60 นางระเบียบรัตน์ พงษพานิช อดีต ส.ว.ขอนแก่น ในฐานะนายกสมาคมเสริมสร้างครอบครอบให้อบอุ่นและเป็นสุข เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า แม้กรณีนี้จะเป็นเรื่องส่วนตัวก็จริง แต่ส่วนตัวเห็นว่า เป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรลอกเลียนแบบ เพราะใครก็ตามที่แต่งงานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ต้องการที่จะเป็นครอบครัวผัวเดียว เมียเดียว กันทั้งสิ้น

พร้อมกันนี้ นางระเบียบรัฐ ได้เน้นย้ำว่าสังคมไทยไม่ควรลอกเลียนแบบ ถึงแม้ตามข่าวจะระบุว่า แต่งงานทั้ง 120 คน และมีการสู่ขอกับผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง และก็ให้ความรักทุกคนเท่าเทียมกันก็ตาม เพราะกำนันเสริฐเป็นคนที่มีฐานะ มีศักยภาพ และไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม แต่ตามธรรมชาติผู้หญิงทุกคนเมื่อรักใครหรือรับใครเข้ามาเป็นสามีก็ต้องรักสามีของตัวเองอยู่แล้ว ไม่อยากให้ไปอยู่กับใครหรือมีคนอื่นเพิ่ม สังคมไทยก็แปลก เมื่อผู้ชายมาทำแบบนี้มีเมียมากกว่าหนึ่งคน ก็จะมองว่าทำแบบนี้แล้วมีฝีมือ ผู้ชายทำอะไรก็ได้ แต่ในทางตรงข้ามถ้าเป็นผู้หญิงมีลักษณะแบบนี้ ก็จะถูกประณาม ดังนั้น จึงไม่อยากให้ไปยกย่องพฤติกรรมแบบนี้ อย่าให้ครอบครัวอบอุ่นผัวเดียวเมียเดียวมากกว่า

"อยากฝากไปถึงกำนันขอให้รักษาสุขภาพให้ดีๆ ระวังมีปัญหาเรื่องไตกำเริบ และลูกๆ ทั้ง 28 คน ไม่ทราบว่าจำชื่อได้ครบหรือไม่ และอยากทราบว่าภรรยา 120 คน มีเป็นคนจังหวัดขอนแก่น บ้างหรือไม่ หรือจะเป็นคนที่ 121 และถ้ามีคนขอนแก่นจะได้ไปสอบถามว่ากำนันให้ความรักดี อยู่ดี กินดีตามที่ให้ข่าวหรือไม่" นางระเบียบรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย


เจ๊เบียบ ออกโรงเหน็บกำนัน120เมีย ขอให้รักษาสุขภาพให้ดีๆ


เจ๊เบียบ ออกโรงเหน็บกำนัน120เมีย ขอให้รักษาสุขภาพให้ดีๆ


Cr.naewna

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์