ขุนแผนหลบไป๊!! เปิดใจกำนัน 120 เมีย! โวผ่านหญิงมาแล้ว 2 พันคน หมดไปเยอะ

ขุนแผนหลบไป๊!! เปิดใจกำนัน 120 เมีย! โวผ่านหญิงมาแล้ว 2 พันคน หมดไปเยอะ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 14 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกระแสฮือฮาในโลกโซเชี่ยล กำนันขุนแผนเมืองนครนายก มีภรรยาแล้วถึง 120 คน ล่าสุดผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ลงพื้นที่ ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก เพื่อพูดคุยกับ นายประเสริฐ เสือสวย อายุ 58 ปี เปิดใจหมดเปลือกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นายประเสริฐ เปิดเผยว่า อยากจะขอวอนสื่อว่ามีผลกระทบพอสมควร สาเหตุมาจากคุยกันเล่นๆ ในงานเลี้ยง ซึ่งเป็นการคุยกันกับเพื่อนๆ ซึ่งทั้งหมดก็เป็นเรื่องจริง ความจริงที่เกิดขึ้นในอดีต ผู้หญิงทุกคนแต่งงานก็เป็นการแต่งงานตามครรลองครองธรรมกันทุกคน ในบางเดือนตนแต่งงานถึง 3 ครั้ง และคนที่ตนแต่งงานทุกคนต้องทีงานทำ จะไม่มีใครมานอนอยู่เฉยๆ ทุกคนต้องได้ทำงาน แต่เราบริหารจัดการให้เมียทุกคนได้มีงานทำ เมียทุกคนตนได้สู่ขอถูกต้องตามประเพณีถูกต้องทุกครั้ง และมีการให้สินสอดทุกคนในจำนวนมากทุกคน และตนก็ได้ช่วยปลดหนี้ให้กับครอบครัวฝ่ายหญิงเสมอ ซึ่งก่อนที่ตนจะไปขอใครแต่งานนั้นตนก็จะได้บอกเมียคนใหม่เสมอว่าคนมีเมียมาแล้วกี่คน ลูกทุกคนตนผลักดันให้ทำงาน หรือเรียนหมอทุกคน ตนปลูกฝังให้ลูกมีงานทำทุกคนอยู่แล้ว


ขุนแผนหลบไป๊!! เปิดใจกำนัน 120 เมีย! โวผ่านหญิงมาแล้ว 2 พันคน หมดไปเยอะ


นายประเสริฐ เปิดเผยต่อว่า จุดที่ทำให้ตนคิดมีเล็กมีน้อย เมื่อตนเปิดอู่ซ้อมรถ ก็ได้มีสาวๆ มาข้องเกี่ยวกันตนอยู่เสมอ ตนคิดว่าสาวๆ คงชอบที่ตนพูดจริงทำจริงความรู้สึกของตน ตนคิดว่าตนไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ แต่ตนชอบช่วยเหลือคน เพราะเมียทุกคนก็ต้องมีชีวิตที่ดีขึ้น หมดหนี้สิน ตนคิดแค่ว่าตนได้แค่สร้างคน ซึ่งในขณะนี้ตนหยุดแล้ว ตนได้ประสบการณ์มามากพอสมควร ตนหยุดแล้ว ตนหยุดมานานแล้ว หยุดมาเป็น 10 ปีแล้ว

ถ้าคนนี้คนล่าสุดต้องเลิกลากันไป ตนก็จะไม่คุย ไม่คิดจะมีใหม่อีกแล้ว เพราะกับเมียคนนี้ก็อายุห่างกัน ก็มีแต่กับแม่ใหญ่หรือภรรยาคนแรกนี่แหละที่อายุมากใกล้เคียงกัน

 

นายประเสริฐ เปิดเผยต่อว่า เป็นเรื่องโจ๊กเล่าขานมานานแล้ว คนก็อยากจะฝากถึงผู้ชายทุกคนว่า การทำตัวแบบตนมันไม่ดีหรอก มันไม่มีหรอกผู้หญิงที่จะเข้ามาหาตนที่จะไม่หวังเงินทอง เมียคนอื่นๆ ก็ยังได้ช่วยตนดูแลแม่ใหญ่ ชีวิตผ่านมาตนผ่านผู้หญิงมาเยอะแล้ว เมื่อมองย้อนกลับไปก็เสียดายนะ ตนคิดว่าตนผ่านผู้หญิงมาไม่ต่ำกว่า 2,000 คนนะ แต่ตนเสียดายค่าใช่จ่ายที่ผ่านมารวมแล้วน่าจะ 20-30 ล้านบาท



ชมคลิป
WWW
WW
v

Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์