เผยอาการ ‘โรมัน’คู่ชก‘ศรีสะเกษ’ อาการหนัก กรามหัก-กลับมาชกอีกได้ยาก

เผยอาการ ‘โรมัน’คู่ชก‘ศรีสะเกษ’ อาการหนัก กรามหัก-กลับมาชกอีกได้ยาก

หลังจาก ‘เจ้าแหลม' ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการมวยเมืองไทย ด้วยการชนะน็อก ‘โรมัน กอนซาเลซ' อดีตแชมป์โลกจากนิการากัว ในฐานะนักชกเบอร์ 1 ของโลกได้ถึง 2 ครั้ง ที่สตับฮับ เซ็นเตอร์ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา

สำหรับความเคลื่อนไหวของแชมป์โลกชาวไทย เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ผู้สนับสนุนหลักได้นำ ‘เจ้าแหลม' ไปถ่ายโฆษณาย่านฮอลลีวู้ด ในลอสแอนเจลิส จากนั้นช่วงเย็นกงสุลใหญ่ ‘นายธานี แสงรัตน์' จัดงานเลี้ยงฉลองชัยชนะให้ศรีสะเกษ ก่อนจะเดินทางกลับประเทศไทย โดยมีกำหนดถึงประเทศไทย เวลา 11.30 น. วันที่ 12 ก.ย.


เผยอาการ ‘โรมัน’คู่ชก‘ศรีสะเกษ’ อาการหนัก กรามหัก-กลับมาชกอีกได้ยาก

‘เสี่ยฮุย' นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยว่า ยังภูมิใจที่ศรีสะเกษได้สร้างความสุขให้ชาวไทยทั้งประเทศ ส่วนการป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไปคงต้องรอการเจรจา เพราะตอนนี้ยังพูดไม่ได้ เนื่องจากเพิ่งจบคงต้องรอการประชุมใหญ่ของสภามวยโลกในวันที่ 31 ต.ค. ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน ถึงจะรู้รายละเอียดรวมถึงกำหนดไฟต์บังคับที่ต้องเจอกับ ‘ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา' อดีตแชมป์โลกรุ่น 108 ปอนด์ และ 112 ปอนด์ จากเม็กซิโก

เสี่ยฮุยกล่าวอีกว่า สำหรับศรีสะเกษตอนนี้พร้อมไปป้องกันแชมป์ทั่วโลก ยกเว้นที่เม็กซิโก เพราะเข็ดขยาดเรื่องการตัดสินเหมือนเมื่อครั้งศรีสะเกษ เคยไปแพ้คะแนนแบบน่ากังขาให้กับคูเอดราส แพ้แตกในยก 8 แล้วให้รวมคะแนนตัดสิน ทั้งที่แผลแตกไม่เยอะไม่อันตราย และคูเอดราสกำลังถูกไล่ถลุงแบบเจียนอยู่เจียนไป ซึ่งความจริงแล้วไฟต์ต่อไปอยากให้ศรีสะเกษ ป้องกันแชมป์โลกในเมืองไทย เพื่อให้แฟนมวยชาวไทยมีโอกาสสัมผัสหรือดูศรีสะเกษชกแบบติดขอบเวที แต่คงต้องรอหารือกับสปอนเซอร์ รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่อีกครั้ง ส่วนอาการล่าสุดของโรมัน กอนซาเลซ ที่ต้องหามส่งโรงพยาบาลในอเมริกานั้น เท่าที่ทราบล่าสุดมีรายงานว่าถึงขั้นกรามหัก คงจะกลับมาชกอีกได้ยากและคงต้องพักเป็นปี


เผยอาการ ‘โรมัน’คู่ชก‘ศรีสะเกษ’ อาการหนัก กรามหัก-กลับมาชกอีกได้ยาก


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์