พ่อเลี้ยง ขอพูดบ้าง ปัดลูบอกลูกสาว 14 แค่ล้างตัว - ยินดีเข้าเครื่องจับเท็จ !!(คลิป)

พ่อเลี้ยง ขอพูดบ้าง ปัดลูบอกลูกสาว 14 แค่ล้างตัว - ยินดีเข้าเครื่องจับเท็จ !!(คลิป)

ยังคงเป็นเรื่องราวที่มีประเด็นออกมาให้ต้องติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับกรณีเด็กสาววัย 14 ถูกชายในหมู่บ้านกว่า 40 คนรุมโทรม ซึ่งเมื่อเป็นข่าวดังทางฝั่งของชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าผู้ชายในหมู่บ้านจำนวนมากมายขนาดนั้นจะกระทำการเช่นนั้นจริง และยังแฉด้วยว่าเห็นพ่อเลี้ยงลูบหน้าอกเด็กหญิงเป็นประจำจนชิน

ชยชานนท์ อับดุลล่าห์ ประธานมูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติ สาขาภูเก็ต ได้พาพ่อเลี้ยงของเด็กหญิงวัย 14 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.สาคู จ.ภูเก็ต เพื่อเอาผิดชาวบ้าน 3 คน ที่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนในทำนองที่กล่าวหาว่า ตนเองนั้นมีอะไรกับลูกเลี้ยง และกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศ โดยพ่อเลี้ยงยืนยันว่า สิ่งที่ชาวบ้านกล่าวหานั้นไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยทำแน่นอน ตนไม่เคยทำอะไรที่เกินกว่าความเป็นพ่อ ไม่เคยหอมแก้ม ไม่เคยจับหน้าอก ไม่เคยจับอวัยวะเพศ ไปเห็นมาที่ไหน ถ้ามีหลักฐานให้เอามายืนยัน

พ่อเลี้ยงเด็ก บอกด้วยว่า ประเด็นที่ชาวบ้านระบุว่า เวลาที่ตนออกไปกรีดยางมักจะพากันออกไปหมดทั้งครอบครัว ไม่เคยทิ้งลูกสาวไว้ที่บ้าน ยืนยันว่าทิ้งไว้อยู่หลายครั้ง ไม่ได้พาไปด้วยทุกครั้ง ไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกถูกข่มขืน ถ้ารู้ก็คงไม่ปล่อยให้อยู่บ้านจนคนร้ายสามารถเข้ามาข่มขืนลูกได้อีกหลายครั้ง ซึ่งตนก็ไม่เคยเห็นความผิดปกติของลูกเพราะลูกสาวจะเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่เห็นว่ามีอาการป่วย นอนซม ถามว่าเป็นอะไรก็บอกว่าปวดหัว ทั้งนี้ตนยินดีให้เจ้าหน้าที่เอาเครื่องจับเท็จมาพิสูจน์ว่า สิ่งที่ตนพูดทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริง ไม่เข้าใจว่าเหตุใดชาวบ้านจึงมาใส่ร้ายตนแบบนั้น

ส่วนที่บอกว่าอาบน้ำให้กันนั้นหลังจากกลับมาจากทะเลก็มีจริง แต่ก็แค่ล้างตัวไม่ได้ไปถูสบู่ที่หน้าอก หรือโดนอวัยวะเพศลูก ตนเห็นข่าวแล้วไม่สบายใจ จึงมาแจ้งความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์

อีกทั้งเรื่องที่ว่าครอบครัวตนออกมาแจ้งความว่ามีอีก 40 คน ข่มขืน เพื่อต้องการเอาเงินค่าเสียหายไปใช้หนี้ก็ไม่เป็นความจริง ทำแบบนี้มันไม่คุ้มกัน

ส่วนประเด็นการเรียกรับเงินจากครูนั้น พ่อเลี้ยงยอมรับว่ามีการไปแจ้งความจริง เนื่องจากครูตีลูกสาวของตน ตอนนั้นพาลูกไปตรวจร่างกาย มีใบรับรองแพทย์ว่ามีรอยเขียวช้ำจากการใช้มือตีที่หลัง และสุดท้ายก็ถอนแจ้งความไป เมื่อถอนแจ้งความก็ไม่ได้เรียกร้องเอาเงินแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการสัมภาษณ์สังเกตได้ว่าบางช่วงบางตอนพ่อเลี้ยงก็ยืนนิ่ง เหมือนจะร้องไห้ อีกทั้งทีมข่าวยังได้ข้อมูลจากทีมงานมูลนิธิที่พาพ่อเลี้ยงมาแจ้งความว่า ระหว่างเดินทางมา พ่อเลี้ยงนั่งอยู่ในรถ และเห็นหนึ่งในผู้ต้องหา 3 คนแรก กำลังขับรถจักรยานยนต์อยู่ข้าง ๆ ก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงมีอาการมือสั่น และร้องไห้ แต่พยายามกลั้นน้ำตา


*** หมายเหตุแก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.40 น. ของวันที่ 9 กันยายน 2560

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVV
VVV
VV
V
VV

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : sk
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.63.10

171.4.63.10,,mx-ll-171.4.63-10.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
อายุ 14 นะโว้ยไม่ใช่ 3 ขวบถึงยังอาบน้ำด้วยกัน...


[ วันอาทิตย์ ที่ 10 กันยายน 2560 เวลา 09:54 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์