โคตรใจทราม!! แม่ สังสัยลูกสาวมีท่าทางแปลกๆ หวาดระแวงตลอดเวลา พอรู้ความจริงน้ำตาไหล!!

โคตรใจทราม!! แม่ สังสัยลูกสาวมีท่าทางแปลกๆ หวาดระแวงตลอดเวลา พอรู้ความจริงน้ำตาไหล!!

เมื่อวานนี้ 6 กันยายน 2560 ยูทูปช่อง AMARIN TVHD รายงานข่าวจากจังหวัดสมุทรปราการ พบเด็กหญิงอายุ 15 ปี แจ้งครูว่าถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนมานานนับเดือนระหว่างที่แม่ไม่อยู่บ้าน หลังจากที่ครูทราบเรื่องจึงรีบแจ้งให้แม่ของเด็กหญิงทราบ เมื่อแม่เด็กหญิงทราบเรื่องก็ได้มีการพูดคุยกับลูกสาว ก่อนที่แม่และคุณครูจะพาเด็กหญิงเข้าแจ้งความที่สภ.บางปู ว่าลูกสาวถูกพ่อแท้ๆ อายุ 37 ปีล่วงละเมิดทางเพศนานนับเดือน เกิดขึ้นที่บ้านของตัวเองระหว่างที่แม่ไม่อยู่บ้าน

จากการสอบสวนคุณครูเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างที่เด็กหญิงกำลังนั่งเรียนหนังสืออยู่ตามปกติจนถึงช่วงพัก เด็กหญิงตัดสินใจเดินเข้ามาปรึกษากับคุณครูและเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่า ถูกพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดอยู่ในบ้าน ขณะที่แม่ออกไปทำงาน ที่ผ่านมาไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แม้กระทั่งแม่ของตัวเอง เพราะหวาดกลัว จนกระทั่งวันนี้ตัดสินใจเดินเข้ามาปรึกษาคุณครู ก่อนที่คุณครูจะไปบอกกับแม่ แล้วก็พากันมาแจ้งความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ไม่สามารถแจ้งรายละเอียดได้มากนัก เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเยาวชนอายุเพียง 15 ปี และยังต้องเรียนหนังสืออยู่ต่อไป เกรงว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้ถ้าเผยแพร่ออกไป ทั้งชื่อ และใบหน้าของผู้เสียหาย หากเพื่อนๆ ร่วมชั้นทราบเรื่องอาจจะไม่ส่งผลดีกับตัวเด็ก หลังจากนี้จะเรียกผู้เป็นพ่อมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป เนื่องจากตอนนี้ติดทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด


 



โคตรใจทราม!! แม่ สังสัยลูกสาวมีท่าทางแปลกๆ หวาดระแวงตลอดเวลา พอรู้ความจริงน้ำตาไหล!!


ขอบคุณที่มา : AMARIN TVHD

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์