“เมญ่า” พริตตี้ไลฟ์เปลือยร่ำไห้ ทำไมหนูโดนคนเดียว เผยค่าตัวแก้ผ้าได้เงินเท่าไหร่

“เมญ่า” พริตตี้ไลฟ์เปลือยร่ำไห้ ทำไมหนูโดนคนเดียว เผยค่าตัวแก้ผ้าได้เงินเท่าไหร่

29 ส.ค. ที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ มีการบันทึกเทปรายการ "โหนกระแส" ของบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด มีพิธีกรหนุ่ม หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ดำเนินรายการ โดยมีแขกรับเชิญ เมญ่า พริตตี้สาว และคุณน้ำ เพื่อนสนิท พร้อมทนายความ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือร่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม มาร่วมพูดคุย จากกรณีที่ 2 สาวไลฟ์สดโชว์สยิว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้ทนายดังแจ้งความจับผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพราะการเต้นของสองสาววาบหวิว เปลื้องผ้าเย้ายวน และส่งเสียงปลุกใจเสือป่า

พิธีกรหนุ่ม หนุ่ม-กรรชัย ถามว่า เมญ่าอายุเท่าไหร่ แล้วทำอาชีพอะไรอยู่ตอนนี้ พริตตี้สาวตอบว่า อายุ 23 ปี อาชีพเป็นพริตตี้ทั่วๆ มีไปสนามแข่งรถบ้างอะไรบ้าง ยังไม่มีครอบครัว ไม่มีแฟน ถามว่าเคยรับงานที่โชว์เนื้อหนังแบบนี้มั้ย ไม่เคยค่ะ อันนี้เป็นครั้งแรกที่ลักษณะแบบนี้ แต่ก่อนหน้านี้จะเป็นเสื้อยืด เสื้อกล้าม ไม่ได้โชว์เยอะขนาดนี้"

พิธีกรถามต่อว่า รู้มั้ยว่ามีทนายแจ้งจับ เมญ่ากล่าวว่า "ทราบแล้วค่ะ ซึ่งงานที่ทำงานเป็นการโปรโมทเว็บบอล"

น้ำ เพื่อนสนิทกล่าวต่อว่า "เรื่องการติดต่อ ถ้าใครดัง เขาก็จะติดต่อมาทางเฟซบุ๊ก เขาติดต่อมาว่ารับงานมั้ยครับ รีวิว รับถอด ถอดเสื้อผ้ามั้ย ทำไรได้บ้าง ค่าตอบแทน ช่วงแรกที่ใส่เสื้อก็จะเป็นได้ 4 หลัก พอเหมือนมีกระแสขึ้นมา จากคนหนึ่งมาเป็นสองคนก็จะเป็น 5 หลัก และก็มีต่อขึ้นไปอีก ถ้าคุณมียอดไลก์ก็จะได้เพิ่มอีกครั้งละสองพัน"

หนุ่ม-กรรชัย ถามต่ออีกว่า คลิปนี้ลักษณะเหมือนเชิญชวน ถ้าเข้ามาครบพัน จะถอดตรงนั้นถอดตรงนี้ มันอยู่ในกติกาของเขาด้วยหรือ

เมญ่ากล่าวว่า "ก็อยู่ในนั้นค่ะ การเชิญชวน ตอนแรก็ใส่ให้ครบใช่มั้ยคะ พอคนดูเยอะ ยอดเท่านั้นเท่านี้จะมีการถอดด้านบน ถ้าเข้ามาอีกจะค่อยถอดๆ ถามว่าถอดจริงมั้ย ถ้าเป็นไปตามกติกา ได้ยอดตามที่บอกไว้ก็ถอดจริง มันปิดจุกนะ ไม่ได้ถอดหมด ถ้าได้ตามยอดเราก็ถอดออกเลย เพราะเราไม่ได้อยากจะโชว์เยอะอยู่แล้ว"

คุณบอกว่าเขาติดต่อคุณมาเอง แต่เราเลือกที่จะไม่รับได้มั้ย
พริตตี้สาวคนเดิมกล่าวว่า "เลือกได้นะคะ แต่ที่รับเพราะบางเพจมันไม่ได้โชว์เยอะขนาดนี้ อันนี้จะบอกว่าเป็นส่วนน้อยเลย เฉพาะงานคู่ที่โชว์เยอะ"

แล้วถ้าไม่ทำแบบนี้ได้มั้ยในมุมของคุณ
เมญ่ากล่าวว่า "ถ้าไม่รับงานนี้ก็ได้ หนูก็ยังมีงานพริตตี้อยู่ แต่มันจำเป็น ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว ต้องใช้เงินเลี้ยงที่บ้านหลายคน พ่อแม่พี่น้อง ถ้าไม่มีเงินส่วนนี้ก็ไม่พอ"

 


“เมญ่า” พริตตี้ไลฟ์เปลือยร่ำไห้ ทำไมหนูโดนคนเดียว เผยค่าตัวแก้ผ้าได้เงินเท่าไหร่

น้ำเพื่อนสนิทกล่าวเสริมว่า "ที่รับงานแบบนี้ เพราะเขาเริ่มจากทำตรงนี้มาแล้วไงคะ พอมันมีจำนวนเงินที่เยอะ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะทำแบบนี้อยู่แล้ว ทำงานแค่ 1 ชั่วโมง เขาก็เลยไม่คิดอะไร แค่หนึ่งชั่วโมงทำแค่นี้ เลยไม่ได้ไปหางานอื่นทำ"

ทำแบบนี้ครอบครัวว่ายังไงบ้าง เมญ่ากล่าวว่า "ตอนแรกก็รับไม่ได้ ไม่มีใครรับได้หรอกคะ ที่เห็นลูกตัวเองมาโชว์แบบนี้ แต่ที่เขาเข้าใจคือเราปรับความเข้าใจ หนูต้องหาเงินส่วนนี้มาช่วยเหลือครอบครัว เพราะเรารู้ว่าครอบครัวเราต้องใช้เงินเท่าไหร่ในแต่ละเดือน ส่วนในเรื่องของข้อกฏหมายหนูไม่รู้เลยว่ามันจะผิดร้ายแรงขนาดนี้ กลายเป็นประเด็นใหญ่"

พิธีกรหันไปถามน้ำเพื่อนสนิท ว่าเขาเคยมาปรึกษามั้ยว่าจะรับงาน น้ำกล่าวว่า "เคยค่ะ แต่ ณ ตอนที่เขาทำ ไม่ใช่เขาคนเดียว มีคนอีก 20 คน 30 คน ทำ เขาก็เลยเหมือนเป็นเด็กอยู่ คนอื่นเขาทำเราก็ทำ ถามว่าคนทำเยอะมั้ย ต้องพูดว่าเยอะค่ะ"

ตอนนี้มีทนายแจ้งความเอาผิดแล้ว จะทำยังไงต่อไป เมญ่ากล่าวว่า "ทราบแล้วค่ะ ก็ต้องยอมรับข้อกล่าวหาไป ถามว่ารู้สึกยังไง เราก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมคนอื่นถึงไม่โดน ทำไมต้องเป็นหนูคนเดียว ทำไมอีก 20 คนไม่โดน หรือเป็นเพราะกำลังดัง แล้วทนายมาเกาะกระแสหรือเปล่า เมื่อคนอื่นไลฟ์สดทุกวัน ทำไมไม่โดน"

เพื่อนสนิทกล่าวเสริมอีกว่า "เรื่องปิดจุก ไม่ใช่แค่ 2 คนนี้ แต่มีอีกประมาณ 5-10 คน ซึ่งก็มีมานานแล้ว แล้วทำไมมาจับแค่เพื่อนหนู ถ้าเขาจะจับเพื่อนหนูแล้วก็ต้องจับให้หมด มันเป็นช่องว่างหรือเปล่าคะ ถ้างั้นคนอื่นก็ทำได้สิ"

 

พิธีกรหนุ่ม ถามทนายความว่า ในข้อกฏหมายมองยังไงสำหรับเรื่องนี้
นายรณณรงค์กล่าวว่า "คือเขาก็คงเก็บหมดแหละ ทั้งคนจ้าง คนเผยแพร่ คนเก็บเงิน ต้องเรียกสอบหมด คนจ้างถือว่าเป็นการร่วมเลย คดีนี้มีหลายข้อกล่าวหานะครับ ตั้งแต่ผิดเรื่องคอมพิวเตอร์ กฏหมายอาญา เรื่องการพนันก็ผิด ถึงแม้ไม่โชว์หวิว ชวนเล่นการพนันก็ผิดอยู่ดี ทีนี้ผมแปลกใจว่าทำไมที่ผ่านมาถึงไม่ค่อยมีใครจับกุม เราถึงได้รู้ความจริงว่าคนที่มาโชว์แบบนี้ต้องติดคุก ถามว่าติดคุกมั้ย แล้วแต่ศาล แต่ผมอยากให้ติด จะได้กลัว จะไม่กลับไปทำอีก คนที่ดูอยู่ทางบ้านจะได้คิดว่าไปรับงานสบายๆ ติดคุกปีหนึ่งไม่คุ้ม แต่มีปรับต่างหากนะ ซึ่งถ้าติดคุกมามาคุ้ม"

พิธีกรถามเมญ่าว่า เคยคิดมั้ยว่าสิ่งที่ทำอยู่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม
พริตตี้สาวกล่าวว่า "ผิดค่ะ แต่ก่อนหน้านี้เราไม่คิดว่าจะเป็นที่น่าสนใจขนาดนี้ หนูขอโทษ ขอโทษทุกคน (ร้องไห้) ที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเด็กๆ และเป็นสื่อที่ไม่ดี ให้สังคมรู้สึกไม่ดี ต่อจากนี้หนูจะไม่ทำอีกแล้ว ถึงทำก็จะลดน้อยลง จะไม่มีเรื่องนี้อีกค่ะ"


“เมญ่า” พริตตี้ไลฟ์เปลือยร่ำไห้ ทำไมหนูโดนคนเดียว เผยค่าตัวแก้ผ้าได้เงินเท่าไหร่


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์