ดวงประจำวัน 4/09/50

วันอังคารที่ 4 กันยายน พุทธศักราช 2550
 
แรม 7 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนแข็งกร้าวและเอาจริงเมื่อตกลงใจ ทั้งเป็นคนไม่หวั่นไหวเรื่องราวที่พาดพิงถึง ทั้งด้านบวกและมุมลบทั้งปวง เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีกิจการและตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนหนักแน่นอดกลั้นได้เก่ง เรื่องร่ำเรียนก็ต้องจบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ต้องรับรู้และเกี่ยวข้องกับผู้คนมากมาย สังคมสูงส่งจักต้องยอมรับนับถือ หรือให้การยกย่องด้วยดีอย่างยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการทำท่าจะบานปลาย หรือเกิดความยุ่งยากเหลือหลาย เรื่องของใครอื่นชอบยื่นโยนมาให้ต้องรับรู้น่าเบื่อ ทั้งในสายงานและเรือนชาน ลาภผลและความรักมักสวนกันไปมาไม่คงที่นัก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงจำใจย้อนศรหรือต้องหัดเป็นคนสวนกระแสบ้างหนา หากยังขืนแข็งกร้าวอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทองและผู้คนที่เกี่ยวข้องทั้งมวล สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ ท่านเองก็ต้องอดทน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนมากหลาย วาดหวังตั้งเป้าอันใดมันมักเป็นมุมกลับอยู่ร่ำไป ทั้งในสายงานกิจการและในเรือนชานความเป็นอยู่ด้วยซี ระยะนี้อาจเดินทางบ่อย ระวังสุขภาพมั่ง ความรักก็ยังเหมือนเดิมมา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงหาจุดลงตัวหรือตามใจตนได้ยาก ลำบากกายและทุกข์ใจกับสิ่งแวดล้อมเหลือหลาย คาดการณ์บางอย่างมันมักเป็นตรงข้ามร่ำไป กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นให้มากไว้ดี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกหัวใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไป เรื่องรักปัญหาใคร่วัยแลฐานะคือตัวแปรสำคัญนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำ บางเรื่องบางอย่างเจ็บและต้องหัดจำบ้างน่า เงินทองยังคงไหลลื่นเขาออกคล่องมือมา บริวารคนเกี่ยวข้องก่อปัญหาให้ตามแก้ ความรักเราเองไม่วายคิดมากเอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า สัญญาเก่าก็จักต้องย้อนมารุงรังจิตใจอีกหน แต่ก็แก้ไขได้ลงตัวด้วยดี ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครต่อใครนั่น รักกันชอบกันมักมีคนคิดแย่งแบ่งปันไป จงหนักแน่นไว้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์